download Mẫu bệnh án phụ khoa File DOC

Mẫu bệnh án phụ khoa

 File DOC

Download Mẫu bệnh án phụ khoa - Hồ sơ theo dõi điều trị phụ khoa

Thu Hà  cập nhật: 03/09/2017

Mẫu bệnh án phụ khoa là mẫu bệnh án được lập nên có bệnh nhân tới bệnh viện hay các cơ sở phòng khám để khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nội dung bên trong mẫu bệnh án sẽ nêu rõ thông tin cá nhân của người bênh, nêu rõ tình trạng bệnh hiện tại và phương pháp điều trị…. Để có được nội dung cụ thể chi tiết mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết mẫu bệnh án phụ khoa dưới đây.


Bệnh án phụ khoa được là mẫu bệnh án được lập nên đối với các bệnh nhân khi đi khám phụ khoa, khám điều trị các bệnh như khối u buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung…

Nội dung cơ bản bên trong của mẫu bệnh án sản phụ khoa gồm 10 mục cơ bản:

Hành chính: Nội dung hành chính ở đây là bao gồm các phần thủ tục hành chính như họ tên, tuổi, dân tộc, nghề nghiệp, địa chỉ, số lần có thai, hay ngày giờ vào viện, địa chỉ liên lạc của bệnh nhân nhập viện đó.

Bên cạnh chuyên khoa phụ khoa, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bệnh án tai mũi họng được sử dụng rất phổ biến tại các bệnh viện về tai mũi họng hiện nay, nội dung của mẫu bệnh án tai mũi họng sẽ ghi chép lại các thông tin của người bệnh, tình trạng bệnh của bệnh nhân khi điều trị và tình trạng của bệnh nhân khi ra viện.


Mẫu bệnh án phụ khoa
Download Mẫu bệnh án phụ khoa

Lý do vào viện khám chữa bệnh là gì? : Lý do vào viện ở đây có thể là có những triệu chứng cơ năng bắt buộc phải tiến hành các hoạt động khám và điều trị.

Lịch sử hay bệnh sử trước đó: Bệnh nhân sẽ nêu rõ bệnh sử tình trạng thai nghén, nếu trường hợp là tình trạng bệnh lý phụ khoa thì ghi là bệnh sử.

Tiền sử bệnh: Nêu rõ bệnh nhân đã gặp phải bệnh án phụ sản bao giờ chưa? Tiền sử phụ khoa, tiền sử bệnh tât, tiền sử gia đình….

Khám hiện tại, chuẩn đoán, điều trị

Phòng bệnh

Tiên lượng

Bàn luận

Mẫu bệnh án huyết học truyền máu cũng là biểu mẫu được sử dụng phổ biến tại các cơ sở bệnh viện, y tế, dành riêng cho các cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa xét nghiệm máu, trong mẫu bệnh án huyết học truyền máu cần ghi rõ thông tin người bệnh và hình thức điều trị.

Trên đây là những nội dung cơ bản về mẫu bệnh án phụ khoa mà bạn đọc cần nắm được, trình bày kê khai đầy đủ cho bác sĩ, để giúp bạn đọc có được mẫu bệnh án phụ khoa cụ thể chi tiết nhất, Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật trên hệ thống, bạn đọc cùng tham khảo và theo dõi nhé.


Liên kết tải về - [159 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bệnh án phụ khoa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bệnh án phụ khoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bệnh án phụ khoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bệnh án phụ khoa File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm