download Mẫu biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục Phiên bản doc

Mẫu biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục

 Phiên bản doc

Download Mẫu biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục - Đơn xác nhận tài trợ giáo dục

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2017

Mẫu biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục là biểu mẫu hành chính được ban hành kèm theo Thông tư số 78 của Bộ tài chính để ghi chép lại việc tài trợ của các doanh nghiệp dành cho các trường học. Các nội dung chính của mẫu biên bản đều được thể hiện chi tiết dưới đây rất đầy đủ. Các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay khi cần.


Mẫu biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục sẽ được lập trước sự có mặt của doanh nghiệp là đơn vị tài trợ và cơ sở giáo dục là đơn vị được nhận tài trợ. Các thông tin cá nhân của 2 bên cần được trình bày chi tiết, rõ tàng. Đơn vị tài trợ cần nêu rõ tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, mã số thuế của doanh nghiệp mình. Đơn vị nhận tài trợ ghi rõ tên cơ sở giáo dục, địa chỉ, số điện thoại.

Ngoài lĩnh vực giáo dục, ở lĩnh vực công nghệ thông tin các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy ủy quyền thực hiện đăng ký bản quyền phần mềm máy tính để sử dụng khi tiến hành đăng ký bản quyền tại cục bản quyền tác giả Việt Nam, mẫu giấy ủy quyền thực hiện đăng ký bản quyền phần mềm máy tính cần ghi rõ thông tin về bên ủy quyền, bên được ủy quyền, các nội dung ủy quyền và thời hạn ủy quyền.

mau bien ban xac nhan tai tro cho giao duc

Mục đích tài trợ cũng cần ghi rõ trong mẫu biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục. Ngoài ra hai bên cần thỏa thuận rõ các khoản tài trợ này là tiền mặt hay hiện vật. Nếu là hiện vật cũng cần quy ra giá trị tiền mặt kèm theo các chứng từ liên quan để cơ sở giáo dục sử dụng đúng mục đích của các khoản tài trợ này.

Hơn thế nữa, để đảm bảo tính pháp lý của biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục, cần ghi rõ thời gian lập biên bản. Biên bản này sẽ được soạn thảo thành 2 bản có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên sẽ giữ một bản làm căn cứ thực hiện cho đúng.

Hiện nay nhiều chi bộ đảng đã tiến hành đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 2020 cũng được nhiều người tìm kiếm, các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017- 2020 để xem đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung của kỳ họp quan trọng này.

 


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm