download Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết Cho Android

Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết

 Cho Android

Download Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết - Game Mobile chiến thuật nhập vai

Thu Hà  cập nhật: 30/05/2022

Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết là tựa game nhập vai đầu tướng thế hệ mới được phát triển từ engine Next-Gen, công nghệ game 3D đỉnh cao. Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết khắc họa chân thực cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác trong thế giới muôn màu tại đấu trường Phong Thần Chiến, chắc chắn mang đến cho người chơi những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.


1. Giới thiệu game Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết

Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết cho Android và iOS được lấy cảm hứng từ bộ truyện cùng tên Đấu La Đại Lục của studio 37Wan, người chơi có nhiệm vụ chiêu mộ Hồn Sư và thành lập đội hình mạnh mẽ của riêng mình. Bằng cách thu thập Hồn Hoàn, Hồn Thú, Hồn Cốt và một số nguyên liệu trang bị để tu luyện cường giả chiến đấu với quái thú siêu mạnh hoặc người chơi khác đến từ nơi khác.

tai dau la dai luc hon su doi quyet

Tải game Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết - Thức tỉnh võ hồn, tự do khám phá

Bên cạnh đó game Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết còn sở hữu nền đồ họa Full 3D cực đẹp mắt, chân thực đến từng chi tiết được khắc họa qua các trận đấu nảy lửa gay cấn, màu sắc tươi sáng đẹp mê lòng người hơn nhiều so với các game IP đang có mặt trên thị trường. Ngoài ra, game có rất nhiều hoạt động PvE, PvP như Thám Hiểm Thế Giới, Đấu Trường Liên Server, Tông Môn Tranh Đoạt, chiến Boss ... đảm bảo người chơi vô cùng thích thú

download dau la dai luc hon su doi quyet

Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết - Săn bắt hồn thú, cạnh tranh khốc liệt

2. Code game Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết

Các Hồn Sư thân mến, nhân dịp game Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, nhà phát hành Funtap gửi tặng quý độc giả Taimienphi những mã GifCode siêu xịn sò thay lời cảm ơn sự ủng hộ trong thời gian qua, món quà cũng giúp các Hồn Sư có thể chiêu mộ những tướng SSR cực mạnh ở thời điểm đầu game.

Đấu La 3D Tuyệt Thế Đường Môn là tựa game MMORPG đồ họa 3D thể giới đang được rất nhiều game thủ trải nghiệm và đánh giá rất cao hiện nay, các bạn hoàn toàn có thể tải game trên Android và iOS, khám phá game qua hình ảnh, âm thanh sống động, hoành tráng


Liên kết tải về - [1.6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đấu la đại lục hồn sư đối quyết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm