download Tân Trường Sinh Quyết Cho PC

Tân Trường Sinh Quyết

 Cho PC

Download Tân Trường Sinh Quyết - Game nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/12/2020

Tân Trường Sinh Quyết là sản phẩm game nhập vai hấp dẫn đến từ nhà phát hành VNG được lấy ý tưởng từ tựa game Trường Sinh Quyết nổi tiếng một thời. Tân Trường Sinh Quyết mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị với hàng loạt tính năng vừa quen vừa lạ.


Giới thiệu Tân Trường Sinh Quyết:

Tân Trường Sinh Quyết được xây dựng với nội dung xoay quanh bộ bí kíp cùng tên Trường Sinh Quyết. Bước chân vào game người chơi sẽ chọn một trong tứ đại môn phái với mỗi môn phái đều sử dụng vũ khí cùng những thế mạnh võ công riêng biệt. Trò chơi sử dụng nền tảng đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, mang đến những hiệu ứng kỹ năng, thao tác chiến đấu được thể hiện vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật trong game cũng khá xuất sắc kết hợp kiến trúc, cỏ cây hoa lá sinh động... Tất cả tạo nên một không gian kiếm hiệp vô cùng tuyệt vời.

tan truong sinh quyet

Download Tân Trường Sinh Quyết - Game nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi Tân Trường Sinh Quyết sẽ nhập vai vào nhân vật trong game để cùng phiêu lưu, hành hiệp và tu luyện võ công tuyệt thế để xưng bá trong võ lâm. Game có khá nhiều tính năng thú vị mà bạn có thể mày mò và khám phá như hệ thống đồ, thú cưỡi, pet chiến, tuyệt học, luyện khí, thần binh, tâm pháp... Hay hệ thống Kết Hôn cho phép 2 nhân vật khác giới có thể cưới nhau, cùng nhau bước đi trên con đường hành tầu giang hồ.

tan truong sinh quyet 2

Tải Tân Trường Sinh Quyết - Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho di động

Tân Trường Sinh Quyết được đánh giá là sự pha trộn khéo léo giữa không gian tiên hiệp và cốt truyện kiếm hiệp giang hồ. Bối cảnh game hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của những tựa game kiếm hiệp thời kỳ trước nhờ sự hỗ trợ từ công nghệ đồ họa IMAX 3D cho phép tái hiện lại các địa danh, thắng cảnh một cách chân thực và sắc nét nhất có thể. Không gian tiên hiệp được thiết kế chi tiết đến từng hiệu ứng như ánh sáng mặt trời, đổ bóng nhân vật, thu phóng tầm nhìn, chuyển đổi góc nhìn...

Các tính năng chính của Tân Trường Sinh Quyết:

- Đồ họa 3D hiện đại.
- Tạo hình nhân vật đẹp mắt.
- Bối cảnh được thiết kế chi tiết
- Hệ thống thú cưỡi, thời trang độc đáo.
- Hệ thống kết hôn mới lạ.

Game liên quan:

Đại Hiệp Khách cũng là tựa game về đề tài kiếm hiệp tuy nhiên lại được xây dựng theo phong cách đấu thẻ tướng với nhiều đặc điểm thú vị, Đại Hiệp Khách đưa người chơi vào thế giới kiếm hiệp Kim Dung và gặp lại những anh hùng hào kiệt nổi tiếng đã từng xuất hiện rất nhiều trên phim ảnh.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Tân Trường Sinh Quyết trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.

Xem thêm: Code game Tân Trường Sinh Quyết

Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tân Trường Sinh Quyết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tân trường sinh quyết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tân Trường Sinh Quyết Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm