download Mẫu đơn đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử - Đơn xin được cấp tài khoản truy cập trang web điện tử

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu đơn đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử là mẫu tờ khai do các cơ quan, tổ chức lập ra gửi đến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để đề nghị được cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử theo đúng quy định.


Để có tài khoản đăng nhập vào trang thông tin cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài thì phải được sự cho phép của cục quản lý xuất nhập cảnh của bộ Công an. Chính vì thế mà việc làm đơn đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử là một trong những nguyên tắc bắt buộc mà các đơn vị cần tuân thủ. Các bạn có thể sử dụng ngay mẫu đơn đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử được đăng tải dưới đây, được ban hành kèm theo nghị định 07/2017/NĐ-CP của Chính phủ.


Mẫu đơn đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử
Download Mẫu đơn đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử

Các nội dung cần trình bày trong mẫu đơn đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử là các thông tin về người làm đơn, cụ thể là tên các cơ quan, tổ chức, địa chỉ, số điện thoại, số fax, email. Mục đích đề nghị cấp tài khoản cũng phải trình bày rõ ràng, cụ thể để các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra, xem xét và cấp quyền truy cập theo đúng quy định. Ngoài ra, nếu các cơ quan có tài khoản trước đó thì có thể ghi rõ tên tài khoản chính xác của đơn vị mình để các cơ quan chức năng xét duyệt nếu đủ điều kiện được cấp quyền truy cập.

Bên cạnh mẫu đơn đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy miễn thị thực để sử dụng khi cần thiết trong trường hợp cần đề nghị miễn thị thức cho các cá nhân. Các bạn có thể tải mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy miễn thị thực về đền đầy đủ các thông tin về người khai và gửi lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền để được giải quyết theo đúng quy định.

Ngoài ra còn có rất nhiều các mẫu đơn đề nghị khác mà mọi người có thể tham khảo hoặc lưu lại để sử dụng ngay khi cần thiết. Ví dụ như đơn đề nghị được sử dụng trong trường hợp có nhu cầu thay đổi thông tin trong sổ bảo hiểm, đơn đề nghị được miễn giảm học phí...

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị cấp số nhà được sử dụng khi cần được cơ quan chức năng cấp số nhà bổ sung hoặc cấp mới. Đơn đề nghị cấp số nhà là một trong những biểu mẫu hành chính thông thường, cần đầy đủ quốc hiệu, tiêu ngữ và ghi rõ thông tin người làm đơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm