download Mẫu đơn đề nghị khắc, đổi lại con dấu Công đoàn File DOC

Mẫu đơn đề nghị khắc, đổi lại con dấu Công đoàn

 File DOC

Download Mẫu đơn đề nghị khắc, đổi lại con dấu Công đoàn - Đơn xin làm lại con dấu công đoàn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2018

Mẫu đơn đề nghị khắc, đổi lại con dấu Công đoàn là mẫu đơn đề nghị lên ủy ban tỉnh để khắc lại con dấu của cơ quan, do con dấu cũ đã hết hạn sử dụng theo thông báo của phòng quản lý hành chính và trật tự xã hội, cơ quan sẽ giới thiệu đồng chí cụ thể nào đó thay cho cơ quan đi làm lại con dấu theo quy định hiện hành mới.



Con dấu công đoàn của nhà trường được quy định sẽ có một thời gian sử dụng nhất định, do đó sau khi con dấu hết hạn sử dụng nhà trường phải đi khắc hoặc đổi lại con dấu, việc lưu hành con dấu phải có sự quản lý của cơ quan công an, để khắc lại con dấu nhà trường phải có đơn đề nghị khắc, đổi lại con dấu công đoàn gửi lên cơ quan cấp trên, xin khắc lại con dấu cho đơn vị của mình.

Mẫu đơn đề nghị khắc, đổi lại con dấu Công đoàn được chúng tôi sưu tầm từ những mẫu đơn đang lưu hành được cơ quan tỉnh và cơ quan công an chấp nhận, dành cho các nhà trường hoặc cơ quan đơn vị khác, bạn đọc có thể tải file để xem các mẫu đơn đề nghị khắc, đổi lại con dấu dành cho từng đơn vị khác nhau để tham khảo và viết một tờ đơn xin khắc, đổi con dấu công đoàn cho cơ quan, đơn vị của mình.

Để gia nhập tổ chức công đoàn nào đó bạn cần phải viết đơn xin gia nhập tổ chức, công đoàn và gửi lên ban thường vụ liên đoàn nơi bạn sinh sống và làm việc, đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn cần trình bày rõ về trình độ học vấn, đơn vị công tác và nghề nghiệp của bản thân để xin được kết nạp vào tổ chức công đoàn.

Mẫu đơn đề nghị khắc, đổi lại con dấu Công đoàn cần phải ghi rõ con dấu hiện tại đang sử dụng đã hết hạn, do đó cơ quan cần phải đổi lại con dấu theo quy định hiện hành để đảm bảo các quy định của pháp luật, do đó chủ tịch công đoàn cơ quan có yêu cầu xin khắc con dấu mới để đảm bảo mọi hoạt động của công đoàn cơ quan.

Đơn xin đề nghị khắc, đổi lại con dấu Công đoàn phải có chữ ký của chủ tịch công đoàn nhà trường và cơ quan, xác nhận cho đồng chí trong cơ quan đi xin khắc và đổi con dấu của công đoàn.

 Đối với Đảng viên, mức đóng Đảng viên phí là quy định bắt buộc khi sinh hoạt đảng tại chi bộ, mức đóng Đảng viên phí này thường được sử dụng để sinh hoạt trong chi bộ và một số công việc liên quan.

Những đặc điểm chính của mẫu đơn đề nghị khắc, đổi lại con dấu Công đoàn:

- Xin khắc, đổi lại con dấu do dấu cũ đã hết hạn sử dụng

- Cần có chữ ký của chủ tịch công đoàn

- Cách viết một đơn đề nghị khắc, đổi con dấu công đoàn



Liên kết tải về - [175,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị khắc, đổi lại con dấu Công đoàn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị khắc, đổi lại con dấu công đoàn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị khắc, đổi lại con dấu Công đoàn File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm