download Mẫu đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn File DOC

Mẫu đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn

 File DOC

Download Mẫu đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn - Đơn xin kết nạp đoàn viên công đoàn mới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/04/2018

Mẫu đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn là biểu mẫu được người lao động lập ra để đề nghị được kết nạp vào tổ chức công đoàn Việt Nam. Các bạn có thể sử dụng ngay mẫu đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây để nhanh chóng hoàn thiện thủ tục đăng ký tham gia mà không mất thời gian soạn thảo.


Mẫu đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn sẽ được gửi đến ban thường vụ Liên đoàn lao động quận nơi các bạn đang sinh sống và làm việc. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn là thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường trú, dân tộc, tôn giáo của người làm đơn để cơ quan có thẩm quyền nắm được các thông tin chi tiết.

Tiếp đó trong mẫu đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn, các bạn cần trình bày rõ về trình độ học vấn, đơn vị công tác và nghề nghiệp của bản thân để đề nghị xin được kết nạp vào tổ chức công đoàn. Việc đưa ra lời hứa sẽ nghiêm túc thực hiện quyền và nghĩa vụ của người đoàn viên cũng là nội dung cần thiết.


Mẫu đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn
Download Mẫu đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn - Phần mềm Đơn xin kết nạp đoàn viên công đoàn mới

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin chuyển công tác, là mẫu đơn dành cho những ai có nhu cầu xin chuyển công tác vì lý do cá nhân nào đó, việc đơn xin chuyển công tác cần nêu thông tin cá nhân, công việc đang phụ trách và lý do xin chuyển công tác để ban lãnh đạo xem xét và giải quyết sao cho phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [101 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm