download Mẫu đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép kinh doanh Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép kinh doanh

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép kinh doanh - Đơn yêu cầu thay đổi nội dung giấy phép kinh doanh

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/11/2017

Mẫu đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép kinh doanh là mẫu đơn do doanh nghiệp lập nên để thông báo tới cơ quan có thẩm quyền về việc sửa đổi bổ sung thông tin trong mẫu giấy phép kinh doanh. Để có được thông tin cụ thể chi tiết về mẫu đơn đề nghi sửa đổi bổ sung giấy phép kinh doanh bạn đọc cùng tham khảo chi tiết nội dung dưới đây.


Quá trình đề nghị sửa đổi bổ sung giấy phép phép kinh doanh là biểu mẫu do doanh nghiệp lập lên trình báo tới cơ quan có thầm quyền để được xin phép sửa đổi bổ sung giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp. Mẫu đơn đề nghị sửa đổi hay bổ sung giấy phép kinh doanh được ban hành theo thông tư của Bộ Thương Mại trong việc thi hành nghị định 23/2007/NĐ-CP.


Mẫu đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép kinh doanh
Download Mẫu đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép kinh doanh

Nội dung của mẫu sửa đổi đề nghị sửa đổi bô sung giấy phép kinh doanh cần có các nội dung cụ thể sau đây:

+ Nội dung kính gửi tới cơ quan cấp phép có thẩm quyền

+ Tên của doanh nghiệp, thông tin về giấy phép đầu tư, ngày cấp

+ Địa chỉ trụ sở chính, số điện thoại, fax, email, website.

+ Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp: Họ tên, chức danh, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, giấy tờ chứng thực cá nhân, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện nay.

+ Nội dung đề nghị sửa đổi bổ sung giấy phép kinh doanh hoạt động mua bán bao gồm các nội dun: Nội dung đề nghỉ sửa đổi bổ sung, lý do sửa đổi bổ sung, nội dung đề nghị được cấp phép sau khi sửa đổi bổ sung.

+ Doanh nghiệp cam kết.

Mẫu đơn đề nghị sửa đổi và bổ sung giấy phép kinh doanh sau khi hoàn thiện sẽ được nộp trực tiếp tại cơ quan hành chính tiếp nhận hồ sơ, hoặc có thể nộp qua bưu chính, hoặc nộp hồ sơ trực tuyến qua cổng thông tin của Bộ thông tin và truyền thông.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị cấp số nhà để sử dụng ngay khi có nhu cầu đề nghị cơ quan chức năng cấp số nhà cho gia đình mình, đơn đề nghị cấp số nhà được Taimienphi.vn chọn lọc và đăng tải dưới đây rất đầy đủ, các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Hiện nay mẫu đơn đề nghị có rất nhiều loại khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng mà mọi người có thể soạn thảo những mẫu đơn đề nghị sao cho phù hợp và đầy đủ nhất, đơn đề nghị là biểu mẫu hành chính vì thế phải đảm bảo đầy đủ quốc hiệu và tiêu ngữ.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép kinh doanh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép kinh doanh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm