download Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa Phiên bản doc

Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa - Đơn xin lùi thời gian xét xử

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/08/2017

Nếu có một lí do nào đó khiến bạn muốn hoãn phiên tòa đã có lịch cụ thể, bạn có thể tham khảo và sử dụng mẫu đơn xin hoãn phiên tòa để xin hoãn phiên tòa tới một thời gian nhất định.


Nếu bạn muốn hoãn phiên tòa, bạn phải trình bày rõ lý do xin hoãn vào trong mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, ghi một thời gian cụ thể có thể mở phiên tòa xét xử để bên tòa án có thể nắm bắt và sắp xếp lịch. Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa dành cho bị cáo đang bị xét xử, có thể sử dụng trong trường hợp, bị cáo đang có vấn đề về sức khỏe, về gia đình và các lý do khác được quy định hoãn phiên tòa.

mau don xin hoan phien toa

Khi điền thông tin vào mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, bạn cần điền đúng, đầy đủ, chính xác những thông tin tên, tuổi, địa chỉ thường trú, ghi rõ tên vụ án, viện KSND xét xử, thời gian thực tế phải ra tòa, lý do chưa thể ra tòa và thời gian cụ thể có thể mở phiên tòa,...

Bạn tham khảo thêm mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt dựa trên những tình tiết có thể khoan hồng. Mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt được dành cho những ai đã được quy án muốn được hưởng khoan hồng.

Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa là mẫu đơn được các cá nhân gửi đến tòa án, hội đồng xét xử để xin hoãn phiên tòa vì một lý do cụ thể nào đó, sau khi nhận được đơn, tòa án sẽ xem xét và gia hạn xét xử theo đúng nguyện vọng của bị cáo nếu lý do trong đó chính đáng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin hoãn phiên tòa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm