download Mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt Doc

Mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt

 Doc

Download Mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt - Xin khoan hồng, khoan nhượng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2018

Tải Mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt được dùng cho các bị cáo trong các phiên tòa xét xử, nếu thấy bản thân có phần oan sai hoặc xét không đúng người đúng tội, phạm nhân có thể làm đơn kêu oan. Hoặc nếu như mức án mà tòa án đưa ra quá nặng hoặc bạn cảm thấy không hợp lý thì hoàn toàn có thể làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt. Vì đôi khi xét về lý thì bạn sai, nhưng xét về tình có thể bạn không sai. Cán cân công lý không bao giờ là tuyệt đối chính vì vậy để đòi được quyền lợi cho mình, tốt nhất bạn nên đấu tranh và cải tạo tốt để nhận được sự khoan hồng của nhà nước.


Mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt phải ghi rõ gửi cho ai, người gửi họ tên gì, quê quán ở đâu, chứng minh nhân dân, hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại...đều là những thông tin cần phải có. Ngoài ra, người thân của bị cáo cũng cần phải trình bày rõ tình trạng cũng như khai đúng sự thật và có những lý lẽ thuyết phục để nhà nước có thể giảm nhẹ hình phạt cho người nhà mình.

download mau don xin giam nhe hinh phat

Download Mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt

Trong cuộc sống việc xảy ra những mâu thuẫn, dẫn đến hình phạt, tù tội là điều không một ai mong muốn, song nếu như có những trường hợp đó xảy ra và bắt buộc phải hầu tòa thì bạn có thể dùng đến mẫu đơn này để mong xin giảm nhẹ tội, giảm nhẹ hình phạt cho người thân của mình sớm được về đoàn tụ cùng với gia đình. Văn phong trong biểu mẫu này cần thể hiện tính hợp tác cũng như có tinh thần tự phê và phải có sự thật, nói đúng những gì đã diễn ra thì mới mong nhận được sự khoan hồng cũng như quý tòa xem xét lại.

Ngoài mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt bạn cũng có thể tìm hiểu thêm công văn thông báo giao hàng muộn hoặc mẫu đơn xác nhận không nợ thuế nữa nhé. Đối với công văn thông báo giao hàng muộn nhằm thông báo hàng hóa lưu thông sẽ tới muộn để đối tác có thể nắm rõ được tình hình và có thể xử lý, đồng thời điều chỉnh công việc, hàng hóa được phù hợp hơn. Bên cạnh đó thì mẫu đơn xác nhận không nợ thuế lại được áp dụng trong trường hợp doanh nghiệp muốn giải thể và cần mẫu đơn xác nhận đã thanh toán cũng như không nợ thuế nhà nước để tiện cho việc giải thể.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm