download Mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an 2022

Mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an

 2022

Download Mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an - Mẫu đăng ký kết hôn ngành CA

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an là một trong những biểu mẫu dành cho các cá nhân đang làm việc trong ngành công an lập ra để gửi lên cơ quan lãnh đạo của mình để xin được kết hôn trong ngành công an theo đúng quy định.


Việc kết hôn trong ngành công an được quy định rất rõ ràng, cụ thể trong các điều luật về kết hôn với chiến sĩ công an nhân dân. Chính vì thế mà tất cả các cá nhân làm việc trong ngành này đều phải nghiêm chỉnh chấp hành theo quy định và việc chuẩn bị mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an là rất cần thiết. Các thông tin cần trình bày là thông tin về người làm đơn, thông tin về đối tượng kết hôn, đơn vị làm việc của 2 người.


Mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an
Download Mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an - Phần mềm Mẫu đăng ký kết hôn ngành CA

 

Trong mẫu đơn xin kết hôn, tờ khai đăng ký kết hôn trong ngành công an, người làm đơn cần ghi rõ các thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, tôn giáo, cấp bậc, chức vụ, đơn vị công tác, tình trạng hôn nhân của mình tại thời điểm làm đơn. Tiếp đó về đối tượng kết hôn thì ngoài các thông tin tương tự trên thì người làm đơn phải ghi cụ thể về thông tin của cha mẹ người mình muốn kết hôn như họ tên, ngày tháng năm sinh, nghề nghiệp.

Thông thường mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an sẽ được gửi đến thủ trưởng cơ quan các chiến sĩ công an đang công tác. Cuối đơn ngoài chữ ký của người làm đơn thì đối tượng kết hôn cũng phải ký và ghi rõ họ tên để xác nhận sự chính xác và trung thực của các thông tin đã được trình bày.

Bên cạnh việc chuẩn bị mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an thì các bạn có thể tham khảo thêm thủ tục đăng ký kết hôn với chiến sĩ công an nhân dân để nắm được các thông tin cần biết khi kết hôn trong ngành công an. Ngoài ra, việc tìm hiểu trước các thủ tục đăng ký kết hôn với chiến sĩ công an nhân dân sẽ giúp cho hai bên có sự chủ động hơn trong việc tìm hiểu, xác định và tiến hành hoàn tất các thủ tục cần thiết cho việc kết hôn.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm