download Mẫu đơn xin sao chụp tài liệu vụ án dân sự Phiên bản doc

Mẫu đơn xin sao chụp tài liệu vụ án dân sự

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin sao chụp tài liệu vụ án dân sự - Đơn xin sao chép tài liệu pháp luật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/11/2017

Mẫu đơn xin sao chụp tài liệu vụ án dân sự là mẫu đơn được thực hiện để bảo vệ quyền lợi là lợi ích hợp pháp của đương sự được thực hiện theo quy định của Bộ Luật tố tụng dân sự số 24/2004/QH11 ngày 15/6/2004.


Trong vụ án dân sự nếu bạn tham gia với tư cách là đương sự thì theo điều 2 khoản 58 Bộ luật tố tụng dân sự được sửa đổi bổ sung năm 2011 có quy định rất rõ ràng khi tham gia tố tụng đương sự có quyền và các nghĩa vụ cơ bản sau đây:

Đương sự được biết và được ghi chép, chứng cứ do các đương sự khác xuất trình hoặc do tòa án thu thập được. Đương sự cần gửi tòa án đơn đề nghị sao chụp tài liệu chứng cứ, trong đơn bạn cần xác định rõ ràng những tài liệu chứng cứ nào, chẳng hạn bản tự khai của nguyên đơn, bị đơn, mẫu biên bản hòa giải, biên bản ghi lời khai, các loại tài liệu chứng cứ do các đương sự được cung cấp bởi vụ án. Ngoài ra còn có chứng cứ do tòa thu thập được trong quá trình tiến hành giải quyết vụ án.


Mẫu đơn xin sao chụp tài liệu vụ án dân sự
Download Mẫu đơn xin sao chụp tài liệu vụ án dân sự

 

Theo đúng như quy định khi chúng ta làm đơn đề nghị sao chụp tài liệu vụ án dân sự tòa án sẽ cấp cho chúng ta quyền có thể xem hồ sơ vụ án. Đương sự sẽ có quyền sao chụp lại những chứng cứ nào mình cần đồng thời khi sao chụp cần phải liệt kê rõ ràng cho tòa án thấy. Sau khi bạn sao chụp xong tòa án sẽ kiểm tra lại toàn bộ những tài liệu mà bạn đã sao chụp nếu đó không phải là tài liệu mật thì toàn sẽ cho phép bạn được quyền lưu lại những tài liệu mà bạn vừa sao chụp đó.

Nếu các bạn có nhu cầu tham khảo các quy định liên quan đến luật dân sự thì có thể tham khảo ngay bộ luật dân sự mới nhất được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải tại đây. Các nội dung trong luật dân sự được xây dựng thành các chương, các điều rất cụ thể và chi tiết, rất dễ dàng để các bạn tham khảo và nghiên cứu các nội dung cần tìm hiểu.

Bên cạnh đó, luật thi hành án dân sự cũng đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Qua việc tham khảo các nội dung của luật thi hành án dân sự, các bạn sẽ nắm được toàn bộ quy trình, quy định, trình tự về việc thi hành án tại các cơ quan tòa án.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin sao chụp tài liệu vụ án dân sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin sao chụp tài liệu vụ án dân sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin sao chụp tài liệu vụ án dân sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin sao chụp tài liệu vụ án dân sự Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm