download Đơn xin sao lục bản án, quyết định Phiên bản doc

Đơn xin sao lục bản án, quyết định

 Phiên bản doc

Download Đơn xin sao lục bản án, quyết định - Đơn xin sao chép lại bản án

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/05/2016

Nếu bạn là nguyên đơn, bị đơn, những người có liên quan đến một vụ án cụ thể, các bạn có thể tham khảo đơn xin sao lục bản án, quyết định để được sự cho phép của Tòa án cho phép bạn được sao lục bản án, hoặc những quyết định liên quan đến vụ án của bạn.


Sao lục là bản sao đầy đủ, nội dung chính xác của một văn bản được thực hiện từ bản sao y bản chính và được trình bày theo thể thức quy định, vì vậy, khi bạn muốn sao lục bản án, quyết định, các bạn sẽ phải gửi đơn xin sao lục bản án, quyết định lên Tòa án có thẩm quyền quyết định để được sự cho phép của cơ quan này. Trong đơn xin sao lục bản án, quyết định, bạn cần trình bày rõ được những thông tin về bản thân, vụ án được Tòa án giải quyết và bạn muốn sao lục bản án, quyết định,...

Trong trường hợp các cá nhân được đề nghị tham gia phiên tòa xét xử nhưng vì có việc đột xuất như tai nạn, ốm đau không có mặt được thì phải làm đơn xin hoãn phiên tòa để lùi lại thời gian xét xử, trong đơn xin hoãn phiên tòa phải đảm bảo thực hiện đúng nghĩa vụ, trách nhiệm của một người đang chờ thi hành án.

don xin sao luc ban an quyet dinh

Bản án, quyết định vụ án phải được giữ bí mật trong nội bộ, trong trường hợp, bạn là người liên quan đến vụ án, bạn muốn sao lục bản án, quyết định để có thể tiện theo dõi, sử dụng, phục vụ cho các công việc của mình, các bạn sẽ phải làm đơn xin sao lục bản án, quyết định để được sao lục đúng theo quy định của pháp luật. Khi gửi đơn xin sao lục bản án, quyết định, các bạn cần gửi kèm theo bản photo chứng minh nhân dân có công chứng để Tòa án có thể xác thực thông tin của bạn.

Đơn xin sao lục bản án, quyết định là một mẫu đơn được nhiều người sử dụng hiện nay, bên cạnh đó, trên Taimienphi.vn còn có rất nhiều mẫu đơn mà các bạn có thể sử dụng như mẫu đơn yêu cầu thi hành án được sử dụng trong trường hợp bạn là người thắng kiện nhưng bên thua kiện chưa bồi thường, thi hành những điều khoản mà Tòa án đã xử trong phiên tòa, nội dung của mẫu đơn yêu cầu thi hành án phải nói rõ tình trạng thi hành án của bên thua kiện.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin sao lục bản án, quyết định - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin sao lục bản án, quyết định được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin sao lục bản án, quyết định là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin sao lục bản án, quyết định Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm