download Mẫu Email chào mừng nhân viên mới File PDF

Mẫu Email chào mừng nhân viên mới

 File PDF

Download Mẫu Email chào mừng nhân viên mới - Thư giới thiệu nhân viên mới trong công ty

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2020

Mẫu Email chào mừng nhân viên mới được công ty sử dụng nhằm giới thiệu với các nhân viên trong công ty về nhân viên mới và đây là cách để phác thảo kỳ vọng, bày tỏ sự biết ơn với đóng góp của nhân viên mới. Bên cạnh đó lá thư chào mừng nhân viên mới còn chứa thông tin giúp nhân viên mới cảm thấy mình được chào đón, tạo cảm hứng làm việc cho thời gian tiếp theo.


Viết email chào mừng nhân viên mới được xem là thao tác đơn giản nhưng lại rất hiệu quả giúp nhân viên mới cảm thấy được chào đón, có động lực làm việc, hòa nhập với môi trường làm việc mới. Đồng thời, các nhân viên cũ biết được sự có mặt của nhân viên mới, giúp đỡ tận tình hơn. Để viết email lời chào mừng nhân viên mới đúng chuẩn, chuyên nghiệp thì bạn có thể tham khảo mẫu dưới đây.

mau email chao mung nhan vien moi

Các mẫu thư chào đón nhân viên mới

1. Một số mẫu email chào đón nhân viên mới

mau email chao mung nhan vien moi 2

 

mau email chao mung nhan vien moi

mau email chao mung nhan vien moi

mau email chao mung nhan vien moi

mau email chao mung nhan vien moi

2. Thư chào đón nhân viên mới bằng tiếng anh

mau email chao mung nhan vien moi 3

3. Cách trình bày email chào mừng nhân viên mới

Các thông tin trong thư chào nhân viên mới cần đề cập đến như họ tên, ngày tháng năm sinh, chức vụ, email của nhân viên mới. Dù không bắt buộc nhưng viết email giới thiệu, chào đón nhân viên là cần thiết. Do không phải lúc nào công ty/doanh nghiệp cũng tìm kiếm được ứng viên ưng ý, có kinh nghiệm, kỹ năng làm việc phù hợp và đâm mê với nghề đang theo đuổi để tạo ra tác động tới công ty. Email này sẽ góp phần tạo ra tuần mới ấn tượng với nhân viên mới, tạo nền tảng hợp tác lâu dài giữa nhân viên và công ty.

Hơn nữa, nếu bạn muốn chia sẻ văn hóa công ty, gắn kết mọi người trong công ty với nhau thì viết thư chào đón nhân viên mới, xây dựng hình ảnh công ty ấn tượng tốt đẹp với nhân viên mới là cách tốt nhất. Hơn nữa, đây còn được xem là phần trong quy trình thử việc của nhân viên, giúp nhân viên có có thể hòa nhập, làm việc hiệu quả hơn.

Để giúp nhân viên mới cảm thấy không bị lạc lõng giữa môi trường mới, cảm thấy được chăm sóc, muốn gắn bó với công ty thì email chào mừng nhân viên mới gửi đến nhân viên mới và toàn bộ nhân viên trong công ty là điều cần thiết. Bức thư này giúp nhân viên mới có khởi đầu tốt đẹp, vui vẻ hơn, cảm thấy thoải mái, tự tin khi làm việc ở một nơi mới.

4. Tài liệu liên quan

Tuy nhiên, trước khi gửi email chào đón nhân viên mới thì bạn cần phải thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên đó, bạn có thể gọi điện hoặc vừa gửi email trả lời kết quả phỏng vấn vừa gọi điện để thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp của công ty, tạo ấn tượng tốt cho ứng viên đó.

 


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Email chào mừng nhân viên mới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu email chào mừng nhân viên mới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Email chào mừng nhân viên mới File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm