download Microsoft Outlook 2019

Microsoft Outlook

 2019

Download Microsoft Outlook - Quản lý email và lịch cá nhân

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/08/2021

Microsoft Outlook công cụ quản lý email và lập lịch làm việc cá nhân, các công cụ ghi chú và liên lạc, hỗ trợ bạn trong các công việc khác nhau, đồng thời có thể hoạt động độc lập hoặc tích hợp với các dịch vụ khác. Ưu điểm của Microsoft Outlook là tốc độ truy cập nhanh, tính bảo mật tốt, liên kết được với các trang mạng xã hội đang chiếm ưu thế hiện nay như Facebook, Twitter hay LinkedIn…


 

Hiện nay, Office 2019 đã được Microsoft giới thiệu và ra mắt tới người dùng, vì thế, các bạn cũng sẽ có thể tải và trải nghiệm phiên bản Outlook 2019.

Mẹo Tải Office 2013

* Tải bản cài đặt Office 2013

1. Giới thiệu Microsoft Outlook

Microsoft Outlook hay còn gọi là Outlook mail giúp bạn sắp xếp hộp thư được gọn gàng và đơn giản, các thông tin liên lạc dễ dàng, loại bỏ được các thư rác,... Ứng dụng quản lý email này cũng sẽ tự động xóa các email đã đọc, lâu ngày để làm sạch hộp thư cho bạn. Đây là công cụ Email được nhiều doanh nghiệp sử dụng cho việc quản lý liên lạc giữa các nhân viên.  Hãy tải Outlook phiên bản mới nhất để được trải nghiệm những tính năng ưu việt mà nhà phát triển mang đến cho người dùng.

download microsoft outlook

Microsoft Outlook, Quản lý email và lịch cá nhân

Microsoft Outlook còn hỗ trợ di chuyển hoặc sao chép các tin nhắn vào các thư mục cá nhân, xem dung lượng hiện tại của hộp thư, tìm kiếm thư nhanh chóng và chia sẻ đến nhiều người khác. Các dữ liệu của bạn sẻ được đồng bộ trên nhiều thiết bị khác nhau để truy cập mọi lúc mọi nơi. Sau khi đăng ký tài khoản cá nhân, bạn bào giao diện Outlook đăng nhập và tiến hành các bước đơn giản trước khi sử dụng.

Microsoft Outlook download PC hỗ trợ quản lý các thông tin cá nhân, email và lịch của Microsoft, giúp bạn luôn theo dõi được dữ liệu quan trọng nhất của mình. Ưu điểm của Microsoft Outlook là khả năng làm việc trên nhiều nền tảng, cho phép tương tác và làm việc nhóm để hoàn thành công việc dễ dàng hơn, tìm kiếm nhanh chóng những thứ bạn cần và có thể chia sẻ tệp từ đám mây.

Ngoài phiên bản Outlook của Microsoft bạn có thể tham khảo bản Outlook Office 365 (gọi tắt Outlook 365) cũng có các tính năng tương tự.

2. Thủ thuật trong Outlook

Outlook là một trong những hòm thư cá nhân lớn hiện nay bên cạnh gmail hay Yahoo mail, sử dụng Outlook chuyên nghiệp là bạn cần biết cách sắp xếp các số lượng email đến và đi trong ngày, nếu quá nhiều bạn sẽ gặp khó khăn trong chuyện nay, hãy kích hoạt, tạo rule trong outlook để tính năng này sẽ thay bạn thực hiện công việc sắp xếp email đến và đi, việc tạo rule trong outlook khá đơn giản, các bạn có thể tự tạo trong thời gian ngắn.

3. Các tính năng chính của Microsoft Outlook:

- Quản lý email, thông tin cá nhân.
- Sắp xếp hộp thư, chặn thư rác.
- Xem dung lượng, xóa thư cũ.
- Tìm kiếm thư nhanh chóng
- Trao đổi công việc, các ghi chú.

4.  Soft liên quan.

Hiện nay ứng dụng họp trực tuyến Zoom đã có phiên bản Zoom Plugin cho Microsoft Outlook hỗ trợ tạo phòng họp, nhắc lịch họp trực tuyến dễ dàng, nhận các thông báo của Zoom khi check mail, với Zoom Plugin các cá nhân và tổ chức sẽ họp video trực tuyến thuận tiện hơn trong mùa dịch này.

Cũng là sản phẩm được cung cấp từ Microsoft, ứng dụng Excel 2019 hỗ trợ người dùng tạo và quản lý bảng tính nhanh hơn, hỗ trợ đắc lực cho các công việc thống kê hay kế toán, hiện Excel 2019 đã hỗ trợ CSV chuẩn UTF-8, tích hợp thêm một số tính năng mới trong Pivot Table, hỗ trợ xuất bản lên Power BI…


Liên kết tải về - [123 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft Outlook - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Outlook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft outlook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Outlook 2019


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DIP CRM.NETQuản lý hệ thống khách hàng
  • BEE CRMQuản lý, chăm sóc khách hàng
  • TopNotesQuản lý ghi chú định dạng Rich Text
  • BoostnoteTạo và quản lý ghi chú
  • AlephNoteTạo, chỉnh sửa, quản lý ghi chú
  • CherryTreeTạo và quản lý ghi chú theo cây thư mục
  • NOTEBOOKỨng dụng tạo và quản lý ghi chú
  • StickyNoteTạo và quản lý ghi chú trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm