download Mẫu trả lời kết quả phỏng vấn File Doc

Mẫu trả lời kết quả phỏng vấn

 File Doc

Download Mẫu trả lời kết quả phỏng vấn - Email trả lời sau khi phỏng vấn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2019

Mẫu trả lời kết quả phỏng vấn sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ dưới đây, mẫu thư trả lời kết quả phỏng vấn trúng tuyển hoặc thông báo trượt này sẽ giúp cho nhà tuyển dụng làm việc trở nên chuyên nghiệp, ấn tượng hơn trong mắt các ứng viên.



Bạn đang tìm mẫu trả lời kết quả phỏng vấn cho các ứng viên sau khi đã có cuộc gặp phỏng vấn, vậy hãy tham khảo ngay mẫu thư thông báo kết quả phỏng vấn dưới đây của Taimienphi.vn. Mẫu trả lời này được người dùng đánh giá là đầy đủ, chuyên nghiệp.

mau tra loi ket qua phong van

Mẫu trả lời kết quả sau buổi phỏng vấn

Bảng kết quả đánh giá phỏng vấn

mau tra loi ket qua phong van 2

mau tra loi ket qua phong van 3

mau tra loi ket qua phong van 4

Trong mail trả lời kết quả phỏng vấn, bạn cần đưa ra các yếu tố cần đánh giá như:

- Kiến thức đào tạo: văn hóa, chuyên môn, vi tính ...

- Kỹ năng: Thành tích, thâm niên, kỹ năng giao tiếp ...

- Phẩm chất cá nhân

- Kinh nghiệm

- Hình thức và tố chất

Sau đó, những người phỏng vấn ký tên và đưa ra ý kiến nhận xét. Đồng thời khi đánh giá ứng viên, bạn cũng cần dưa ra thời gian thử việc, mức lương thử việc và sau thử việc cũng như thời gian bắt đầu đi làm của ứng viên để ứng viên nắm bắt chính xác nhất.

Email phản hồi trả lời kết quả phỏng vấn là ý tưởng hay thông báo các ứng viên trúng tuyển . Điều này thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn, tạo ấn tượng tốt với các ứng viên, đặc biệt là giúp ứng viên dễ dàng biết được trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc của mình đến đâu cũng như biết được thời gian thử việc, mức lương thử việc và mức lương thỏa thuận sau thử việc.

Taimienphi.vn cũng cập nhật mẫu thư mời tham dự phỏng vấn, các bạn có thể tham khảo để có mẫu thư mời tham dự phỏng vấn chuyên nghiệp khi gửi mail cho các ứng viên.


Liên kết tải về - [47,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu trả lời kết quả phỏng vấn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu trả lời kết quả phỏng vấn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu trả lời kết quả phỏng vấn File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm