download Mẫu giấy cam đoan của tác giả Phiên bản doc

Mẫu giấy cam đoan của tác giả

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy cam đoan của tác giả - Giấy cam đoan về quyền tác giả với tác phẩm

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/08/2017

Mẫu giấy cam đoan của tác giả được các cá nhân sử dụng nhằm chứng minh một sản phẩm thuộc quyền sở hữu của mình và được phép thực hiện quyền tác giả đối với sản phẩm, sáng tác đó.


Trong lĩnh vực sáng tác âm nhạc hoặc sáng tạo các tác phẩm truyện, thơ, các tác giả sẽ gửi mẫu giấy cam đoan của tác giả lên các cơ quan có thẩm quyền để chứng nhận quyền sở hữu đối với tác phẩm đó, nhằm tránh được những rủi ro về bản quyền và được hưởng những quyền lợi liên quan đến việc mua - bán tác phẩm. Mẫu giấy cam đoan của tác giả là một mẫu được sử dụng rất phổ biến, nêu rõ được các nội dung theo đúng yêu cầu chung hiện nay.

Còn với cơ quan, đơn vị đứng ra tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ nhu cầu khán giả thì cần phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp để hợp thức hóa các hoạt động nghệ thuật của mình. Trong nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp bạn cần nêu rõ thông tin của đơn vị đề nghị, thông tin về chương trình tiết mục, các diễn viên biểu diễn.

mau giay cam doan cua tac gia

Mẫu giấy cam đoan của tác giả gồm có một số thông tin bắt buộc như thông tin tác giả, trong đó, ghi rõ tên, số chứng minh nhân dân, nơi cấp, thời gian cấp, quốc tịch, nghề nghiệp, tác phẩm đứng tên sáng tác, thời gian hoàn thành sáng tác, thời gian công bố tác phẩm,... Cuối cùng, tác giả sẽ ký tên xác nhận và chuyển lên các cơ quan có thể chứng nhận quyền tác giả cho mình.

Còn với những các cá nhân, hộ gia đình muốn kinh doanh trong một lĩnh vực nào đó, họ phải có mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh gửi lên phòng tài chính kế hoạch nhằm mục đích xin giấy phép kinh doanh. Nội dung của mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh nhằm hợp pháp hóa hoạt động kinh doanh của mình.

Mẫu giấy cam đoan của tác giả là một mẫu giấy tờ vô cùng quan trọng, giúp xác minh quyền tác giả đối với một tác phẩm hoặc sáng tác nào đó, nhằm tránh được những tranh chấp về bản quyền, quyền lợi mà tác phẩm đem lại. Vì vậy, bạn cần đọc kỹ những nội dung của mẫu giấy cam đoan của tác giả để hoàn thành mẫu này theo đúng quy định chung.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy cam đoan của tác giả - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy cam đoan của tác giả được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy cam đoan của tác giả là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy cam đoan của tác giả Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm