download Mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh Doc

Mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1548
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh - Giấy đăng ký kinh doanh cho hộ gia đình

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/09/2017

Mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh là mẫu giấy đăng ký kinh doanh sử dụng cho hộ gia đình được gửi lên phòng tài chính kế hoạch nhằm mục đích xin giấy phép kinh doanh một mặt hàng hoặc dịch vụ nào đó, nhằm hợp pháp hóa hoạt động kinh doanh của mình, không làm trái các quy định pháp luật chủ cửa hàng cần phải có giấy phép kinh doanh, do đó cần làm giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh.


Mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh được ban hành kèm theo thông tư về hướng dẫn kinh doanh, bạn đọc có thể sử dụng biểu mẫu này làm tài liệu tham khảo sử dụng để làm giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh cho mình, với việc đăng ký hộ kinh doanh bạn sẽ được cấp giấy phép kinh doanh và hoạt động trên địa bàn, tránh được một số rắc rối với công an địa phương, và công an cấp trên. Tuy nhiên hình thức kinh doanh mà bạn làm không phải là hình thức bị pháp luật cấm.

download mau giay de nghi dang ky ho kinh doanh

Trước khi làm giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh bạn cần lựa chọn cho mình một nghành nghề kinh doanh hợp lý, bên cạnh đó những thông tin quan trọng mà người viết đơn cần ghi rõ đó là thông tin về họ tên của chủ hộ kinh doanh như họ tên, ngày sinh, số chứng minh thư, hộ khẩu thường trú, số điện thoại…

Hình thức kinh doanh cũng được ghi rõ trong giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh bởi phòng tổ chức kinh tế, tài chính sẽ dựa vào những gì mà kê khai để xét duyệt và cấp giấy phép kinh doanh, người làm đơn cần đăng ký địa chỉ kinh doanh cụ thể với số nhà, ngõ, phường, hoặc thị trấn… bên cạnh đó đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện, phòng tài chính kinh tế sẽ xét điều kiện của bạn, nếu đủ các điều kiện về vật chất, kinh tế, an toàn hoặc một số điều kiện khác mới được phép kinh doanh.

Số vốn đầu tư vào hoạt động kinh doanh cũng cần khai báo để xét tình hình nộp thuế cho nhà nước, và nếu hình thức kinh doanh của bạn lớn hơn bạn cần thuê lao động thì cũng phải kể số lao động được thuê trong bản đề nghị đăng ký hộ kinh doanh, ngoài mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh bạn đọc có thể tham khảo thêm một số mẫu giấy phép khác như mẫu phương án kinh doanh lữ hành, đề nghị đăng ký kinh doanh công ty cổ phần.

Với những cá nhân làm việc trong doanh nghiệp, đơn vị nào đó các bạn có thể lưu lại ngay biểu mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo quy định mới nhất của bộ Tài chính về sử dụng khi có nhu cầu tạm ứng tiền. Giấy đề nghị tạm ứng cần nêu rõ thông tin về người có nhu cầu ứng tiền, số tiền cần tạm ứng.

Ngoài ra các cá nhân cũng có thể tham khảo ngay giấy đề nghị tăng lương để làm đơn gửi lên nhà quản lý của mình để đề xuất được tăng lương khi bản thân có những thành tựu trong công việc. Trong giấy đề nghị tăng lương các bạn có thể nêu rõ muôn mức lương đề xuất mới của mình để công ty dễ dàng cân nhắc trước khi trả lời.

Những đặc điểm của mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh:

- Xin đăng ký kinh doanh hộ gia đình

- Cách viết giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm