download Mẫu giấy chứng nhận số nhà File DOC

Mẫu giấy chứng nhận số nhà

 File DOC

Download Mẫu giấy chứng nhận số nhà - Giấy xác nhận số nhà

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu giấy chứng nhận số nhà là biểu mẫu do các cơ quan có thẩm quyền lập ra để chứng nhận về số nhà cho các cá nhân và hộ gia đình. Việc thành lập giấy chứng nhận số nhà sẽ giúp cho các đơn vị chức năng dễ dàng quản lý. Mọi người có thể tham khảo mẫu giấy chứng nhận số nhà chi tiết được đăng tải dưới đây.


Toàn bộ nội dung mẫu giấy chứng nhận số nhà được chia làm 2 phần. Phần nội dung thứ nhất là các căn cứ thành lập giấy chứng nhận và phần thứ 2 là nội dung chứng nhận. Mẫu giấy giấy chứng nhận số nhà được thành lập căn cứ vào quyết định số 05 của bộ trưởng Bộ xây dựng về ban hành quy chế đánh số và gắn biển số nhà. Các cơ quan khi ban hành giấy chứng nhận cần ghi chính xác các căn cứ pháp luật.

Mẫu giấy chứng nhận số nhà
Download mẫu giấy chứng nhận số nhà

Phần thứ 2 trong mẫu giấy chứng nhận số nhà là thông tin chứng nhận của UBND tỉnh và thành phố. Thông tin về người chủ sở hữu của ngôi nhà cần được nêu rõ họ tên, số nhà, thời gian bắt đầu tính số nhà mới để mọi người nắm được.

Bên cạnh mẫu giấy chứng nhận số nhà mọi người có thể tham khảo thêm mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng là biểu mẫu do các cá nhân lập ra để gửi đến các cơ quan bảo hiểm xã hội để xin thay đổi thông tin người hưởng. Mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng đăng tải dưới đây được ban hành kèm theo công văn 1569 của cơ quan bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Ngoài ra còn có giấy chứng nhận thuộc vùng 135 là biểu mẫu giấy chứng nhận dành cho người dân thuộc vùng dân tộc vùng sâu vùng xa có kinh tế khó khăn, giấy chứng nhận thuộc vùng 135 sẽ là cơ sở để các bạn xin được hưởng trợ cấp và ưu đãi theo chế độ của nhà nước.

Không chỉ có các mẫu giấy chứng nhận hành chính, các bạn có thể thể tham khảo thêm mẫu giấy chứng nhận góp vốn được sử dụng dành cho các công ty, doanh nghiệp để chứng nhận số vốn góp cho các cá nhân, tập thể tham khảo góp vốn kinh doanh, mẫu giấy chứng nhận vốn góp sẽ là cơ sở để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm cho cả hai bên.


Liên kết tải về - [72 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận số nhà - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận số nhà được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận số nhà là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận số nhà File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm