download Mẫu giấy chứng nhận tập huấn Phiên bản doc

Mẫu giấy chứng nhận tập huấn

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy chứng nhận tập huấn - Giấy xác nhận hoạt động tập huấn tại cơ quan

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/08/2017

Sau quá trình tập huấn nghiệp vụ, chuyên môn tại một cơ quan, tổ chức, nếu như các trường hợp tập huấn có nguyện vọng được cấp giấy chứng nhận tập huấn để phục vụ cho việc công tác tại cơ quan của họ hoặc sử dụng cho một mục đích công việc khác, bên cơ quan tập huấn cần tham khảo mẫu giấy chứng nhận tập huấn để kịp thời soạn thảo và cấp cho những thành viên có nhu cầu. Bài viết này, Taimienphi.vn không những giới thiệu đến các bạn Mẫu giấy chứng nhận tập huấn mơi nhất mà còn có những sự hướng dẫn cụ thể, chi tiết để các bạn có thể hoàn thành mẫu giấy này chính xác và đầy đủ nhất.


Để xác nhận một người đã tham gia vào lớp tập huấn về một nội dung, lĩnh vực nhất định, bên tổ chức tập huấn sẽ tiến hành cấp giấy chứng nhận tập huấn được soạn theo mẫu chứng nhận tập huấn chung hiện nay cho các trường hợp tập huấn có thể sử dụng để phục vụ cho một mục đích nhất định nào đó của mình. Hiện nay có rất nhiều giấy chứng nhận tập huấn liên quan đến nhiều nghiệp vụ khác nhau như giấy chứng nhận tập huấn nghiệp vụ lái xe, giấy chứng nhận tập huấn nghiệp vụ lái xe kinh doanh vận tải, giấy chứng nhận tập huấn ban chỉ huy,... tuy nhiên, các thông tin có trong mẫu giấy chứng nhận tập huấn cũng cần phải đảm bảo một số nội dung chính sau đây:

mau giay chung nhan tap huan

- Cơ quan cấp giấy chứng nhận tập huấn (Cũng chính là cơ quan tập huấn): Tên cơ quan được trình bày ở góc phía bên phải tờ giấy, cần viết in hoa và tuân thủ các nguyên tắc chính tả thông dụng.

- Có Quốc hiệu.

- Có tên giấy chứng nhận tập huấn: Được viết bằng chữ in hoa và đặt ngay chính giữa.

- Thông tin người được cấp giấy chứng nhận tập huấn: Ghi rõ họ tên, ngày/tháng/năm sinh, nơi sinh, quê quán.

- Ghi rõ nội dung mà người được cấp giấy chứng nhận tập huấn đã tham gia tập huấn. Tên nội dung tập huẫn được viết trong dấu ngoặc kép, nếu đánh máy, cần in đậm nghiêng rõ ràng để có thể dễ dàng quan sát.

- Thời gian tập huấn.

- Thời gian cấp giấy chứng nhận tập huấn.

- Thủ trưởng đơn vị tập huấn ký tên, đóng dấu xác thực.

Mẫu giấy chứng nhận tập huấn được giới thiệu trên là mẫu mới nhất được ban hành kèm theo Quyết định số 97/2008/QĐ-BNN, ngày 06/10/2008 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, vì vậy, bạn có thể sử dụng mẫu giấy chứng nhận này khi đang có nhu cầu chứng nhận tập huấn cho các học viên của mình trong thời gian sắp tới.

Có nội dung tương tự với giấy chứng nhận tập huấn, giấy xác nhận thực tập dành cho các em sinh viên muốn xin chứng nhận việc thực tập và công nhận kết quả thực tập của mình, bên cạnh đó, giấy xác nhận thực tập còn có phần đánh giá của lãnh đạo hoặc người hướng dẫn trực tiếp tại cơ quan.

Với những nội dung cụ thể có trong mẫu giấy chứng nhận tập huấn được Taimienphi.vn giới thiệu trên đây, hi vọng các bạn đã có thể nắm bắt được đầy đủ cách soạn giấy chứng nhận tập huấn phù hợp và đảm bảo theo quy định chung hiện nay. Giấy chứng nhận tập huấn có một vai trò nhất định trong một số trường hợp công việc của người tập huấn, vì vậy, bên cấp giấy chứng nhận cần tìm hiểu cách soạn thảo giấy chứng nhận tập huấn kỹ lưỡng để đảm bảo được quyền lợi cho các thành viên.

Các mẫu giấy xác nhận hiện nay được sử dụng khá phổ biến trong các lĩnh vực khác nhau, nội dung của mẫu giấy xác nhận là việc xác minh một vụ việc, một quá trình, tài sản hay hoạt động nào đó.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
  • Giới thiệu tài liệu thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh, tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên
    Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh và thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ tới quý độc giả. Hy vọng với những tài liệu này sẽ giúp
  • Thủ tục làm hộ chiếu
    Bài viết tổng hợp chi tiết các bước, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục làm hộ chiếu mới, xin cấp lại hộ chiếu hết hạn một cách nhanh chóng, chính xác. Một vài điều cần lưu ý khi làm hộ chiếu
  • Cách viết đơn xin xác nhận tạm trú
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như các bạn đang có nhu cầu chuyển đến một nơi ở mới để tiện cho việc học tập hoặc làm việc, các bạn có thể tham khảo cách viết đơn xin xác nhận tạm trú để hoàn tất những nội dung có trong Đơn xin xác nhận tạm trú, giúp hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu, quy định chung hiện nay.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
  • Những chú ý khi làm hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 cho bé
    Những chú ý khi làm hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 cho bé sẽ giúp các phụ huynh có con chuẩn bị vào lớp 1 làm hồ sơ tuyển sinh đầy đủ, chính xác. Chúng ta cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để
  • Thủ tục vay tiền tại avay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài viết chia sẻ thủ tục vay tiền tại Avay, hỗ trợ người dùng biết cách đăng ký vay, hoàn tất hồ sơ vay để vay tiền trả góp tại Avay một cách nhanh chóng, chính xác mà không cần tài sản đảm bảo, không cần chứng minh thu nhập.
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Cách xin visa thăm thân Úc tự túc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách xin Visa thăm thân Úc tự túc 2019 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viêt dưới đây giúp các bạn đọc đang chuẩn bị đi xin Visa dễ dàng chuẩn bị và nắm bắt được các thủ tục và quy trình nộp Visa thăm thân Úc. Mời các bạn tham khảo.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Maritime Bank
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Làm thẻ ATM, Visa Maritime Bank sẽ giúp bạn rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, nhận tiền thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Thủ tục mở ATM, Visa Maritime Bank cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện và chuẩn bị giấy tờ đầy đủ là có thể làm thẻ ATM, Visa Maritime Bank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Danh sách 25 cầu thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018
    Vậy là danh sách 25 cầu thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018 chính thức được huấn luyện viên Park Hang Seo công bố ngay sau khi trở về Việt Nam sau thời gian tập huấn tại Hàn Quốc. Bất ngờ lớn nhất là tiền
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
Mẫu giấy chứng nhận tập huấn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận tập huấn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận tập huấn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận tập huấn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm