download Mẫu giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động Phiên bản doc

Mẫu giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động - Biểu mẫu xác nhận ký quỹ doanh nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động do các ngân hàng sử dụng nhằm xác nhận việc ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động hiện nay. Mẫu được ban hành kèm theo Nghị định số 55/2013/NĐ-CP ngày 22 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ, vì vậy, mẫu đảm bảo được tính chặt chẽ và đầy đủ các nội dung theo đúng yêu cầu.


Trong bài viết này, các bạn sẽ biết đến mẫu giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động để sử dụng khi muốn chứng nhận tiền lý quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động của một doanh nghiệp, chủ tài khoản cụ thể. Với những nội dung có trong mẫu giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động giúp đảm bảo việc cấp phép hoạt động cho thuê lại lao động, ký quỹ theo đúng yêu cầu của các doanh nghiệp hiện nay.


Mẫu giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động
Download Mẫu giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động

 

Các bạn có thể tham khảo thêm giấy chứng nhận góp vốn là biểu mẫu giấy xác nhận do các công ty, doanh nghiệp lập ra để xác nhận với cá nhân tham gia góp vốn về số vốn góp vào đơn vị, giấy chứng nhận góp vốn sẽ là căn cứ pháp lý để đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.

Trong mẫu giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động, các bạn cần ghi rõ một số thông tin cụ thể như sau:

- Tên ngân hàng (chi nhánh ngân hàng), địa chỉ, điện thoại liên hệ của chi nhánh ngân hàng, ngân hàng đó.

- Tên doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động, ghi rõ thông tin về địa chỉ trụ sở, chủ tài khoản, chức danh của chủ tài khoản, tổng số tiền quỹ đã nộp tiền ký quỹ (ghi rõ số tiền bằng số và bằng chữ), tên ngân hàng nộp, thời gian nộp,...

- Số tài khoản nộp tiền ký quỹ, số lãi suất được hưởng,...

Sau khi hoàn thành những nội dung thông tin có trong mẫu giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động, giám đốc sẽ ký xác nhận vào trong giấy chứng nhận để tăng tính chất pháp lý cho giấy chứng nhận. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh được các cơ quan có thẩm quyền cấp cho các hộ đăng ký kinh doanh nhằm chứng nhận hộ kinh doanh đó tiến hành kinh doanh là hợp pháp. Mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh là mẫu được soạn khá đầy đủ, chi tiết, trong đó, nội dung của giấy chứng nhận sẽ được lấy từ những thông tin đăng ký của các hộ kinh doanh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận tiền ký quỹ kinh doanh cho thuê lại lao động Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm