download ClassPoint Cho PC

ClassPoint

 Cho PC

Download ClassPoint - Phần mềm hỗ trợ tương tác trong PowerPoint

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/12/2022

Classpoint là công cụ hữu ích nhằm nâng cao chất lượng cho cả người học và giáo viên. Công cụ này được tích hợp trực tiếp trên Microsoft Powerpoint, giúp giáo viên nâng cao việc ứng dụng công nghệ vào trong giảng dạy bằng việc tạo ra các câu hỏi mang tính trực tiếp và tương tác mạnh mẽ ngay trên chính slide giảng dạy của mình.


1. Giới thiệu Classpoint

Classpoint là một công cụ hỗ trợ slide được tích hợp trực tiếp với Microsoft và cho phép người dùng thiết kế lại tài liệu để phục phục cho mục đích giáo dục và đào tạo. Mặc dù được giới thiệu được thiết kế chủ yếu dành cho lĩnh vực giáo dục, nhưng mục đích sử dụng Classpoint không chỉ gói gọn lại ở đó. Bất kỳ người dùng nào cần các tính năng như tạo các khảo sát chất lượng cao, tạo ra các câu đố mang tính tương tác mạnh mẽ, biến slide thành dạng bảng cũng như nhập và tạo ghi chú trên slide, sau khi đăng ký tài khoản ClassPoint thì đều có thể sử dụng.

tai classpoint

Download Classpoint cho các phiên bản Windows của Microsoft

Cụ thể là Classpoint sẽ cho phép người dùng thiết kế các tài liệu giảng dạy, tạo các câu đố đa dạng và sáng tạo cũng như cho phép người dùng tiến hành khảo sát, ghi chú trên slide hoặc khảo sát mọi người.Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng Classpoint chỉ tương thích với hệ điều hành Windows và các phiên bản mới nhất của bộ Office 2013, 2016, 2019 và Office 365. Ngoài ra, sau khi tiến hành cài đặt Classpoint sẽ xuất hiện thêm một mục mới có tên "Inknow Classpoint" bên trên thanh bar, cạnh tab View, để sử dụng Classpoint bạn chỉ việc chọn vào Inknow Classpoint và sau đó tự mình tạo bảng, thêm bảng .... Tất cả các tuỳ chọn sẽ được hiển thị tại đây.
- Link tải Office 2019
- Link tải Office 2016
- Link tải Office 2013
- Link tải Office 365

download classpoint

Tải Classpoint, công cụ thiết kế slide PowerPoint


2. Tính năng nổi bật của Classpoint

- Được tích hợp đầy đủ, không cần phải học thêm một nền tảng mới.
- Sử dụng lại tất cả nội dung slide vốn có.
- 100% tương thích với các tính năng của PPT nguyên bản.
- Thêm các ghi chú và chỉnh sửa nhẹ trên slide.


Liên kết tải về - [45.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClassPoint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classpoint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm