download Mẫu giấy đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề luật sư Mẫu TP-LS-01

Mẫu giấy đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề luật sư

 Mẫu TP-LS-01

Download Mẫu giấy đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề luật sư - Đơn đề nghị cấp phép hành nghề luật sư

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/10/2022

Đối với những người sau khi đã hoàn thành thời gian tập sự hành nghề luật sư sẽ được tham gia vào quá trình kiểm tra kết quả tập sự hành nghề luật sư do Liên đoàn luật sư Việt Nam tổ chức, người đạt kết quả tốt sẽ tiến hành làm đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề luật sư theo đúng quy định.


Những người đạt yêu cầu trong kỳ thi kiểm tra kết quả tập sự hành nghề luật sư sẽ tiến hành làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề luật sư gửi lên ban chủ nhiệm đoàn luật sư để được cấp chứng chỉ hành nghề luật sư:

Hồ sơ gồm có:

Đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề luật sư theo mẫu của Bộ Tư Pháp cấp (nội dung bên trong mẫu đơn đề nghị người khai cần trình bày rõ thông tin về họ tên, giới tính, ngày sinh, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, thời gian đã được cấp giấy chứng nhận kiểm tra kết quả tập sự hành nghề luật sư..)

Mẫu giấy đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề luật sư
Download mẫu giấy đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề luật sư 

Giấy chứng nhận sức khỏe

Bản sao bằng cử nhân luật hoặc bản bao bằng thạc sĩ luật

Bản sao giấy chứng nhận kiểm tra kết quả tập sự hành nghề luật sư

Trong thời hạn quy định từ 07 ngày làm việc khi nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ, chủ nhiệm đoàn luật sư sẽ chuyển hồ sơ cho sở Tư Pháp kèm theo bản xác nhận người đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề luật sư có đủ tiêu chuẩ luật sư theo quy định của luật này. Và trong thời hạn khoảng 20 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ, Bộ trưởng Bộ Tư pháp sẽ quyết định cấp chứng chỉ hành nghề luật sư, trường hợp từ chối quyết định cần nếu rõ cụ thể bằng văn bản. Người bị từ chối cấp chứng chỉ hành nghề luật sư có thể làm đơn khiếu nại, khiếu kiện theo quy định của pháp luật.

Nếu các bạn là nhân viên xuất sắc hoặc nằm trong danh sách được tăng lương định kỳ thì mọi người có thể chuẩn bị trước giấy đề nghị tăng lương để đưa ra mức lương đề xuất tăng mới của mình. Cách viết giấy đề nghị tăng lương không khó nhưng cần đảm bảo đầy đủ các nội dung cần thiết, tạo sự chuyên nghiệp và gây ấn tượng tốt với nhà quản lý.

Bên cạnh đó trong quá trình làm việc các bạn có thể sử dụng giấy đề nghị tạm ứng để xin tạm ứng trước tiền lương hoặc tạm ứng tiền mua thiết bị, vật liệu cho đơn vị mình, Giấy đề nghị tạm ứng sẽ được gửi cho kế toán và là cơ sở để đơn vị ghi chép thông tin về người ứng tiền, số tiền đã ứng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề luật sư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề luật sư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề luật sư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề luật sư Mẫu TP-LS-01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm