download Mẫu hóa đơn bán hàng do cục thuế phát hành Phiên bản doc

Mẫu hóa đơn bán hàng do cục thuế phát hành

 Phiên bản doc

Download Mẫu hóa đơn bán hàng do cục thuế phát hành - Hóa đơn bán hàng 2017 của cục Thuế

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu hóa đơn bán hàng là mẫu hóa đơn do cục Thuế phát hành sử dụng phổ biến rộng rãi trong hoạt động kinh doanh trao đổi buôn bán, mẫu hóa đơn bán hàng được sử dụng trực tiếp trong quá trình giao dịch giữa người bán và người mua trong quá trình thanh toán, mời bạn đọc cùng tham khảo nội dung mẫu hóa đơn bán hàng do cục thế phát hành dưới đây.


Trong hoạt động của các doanh nghiệp hay các tổ chức kinh doanh trong quá trình bán hàng sẽ phải phát hành hóa đơn, việc sử dụng hóa đơn bán hàng không khó nhưng đôi khi cũng gây nên nhiều nhầm lẫn hay gây nên nhiều lúng túng cho người sử dụng, những nhầm lẫn sai xót đáng có có thể gây tổn thất lớn đối với doanh nghiệp, cửa hàng…

Trong quá trình sử dụng hóa đơn bán hàng do bộ cục thuế phát hành cần phải đảm bảo đúng các nguyên tắc về mặt nội dung cũng như hình thức, đối với mặt nội dung phải phản ánh đúng nghiệp vụ kinh tế phát sinh, không được tẩy xóa sửa chữa hay ghi đè trong quá trình viết, chỉ được viết 1 màu mực, không được sử dụng mực đỏ, chữ viết chữ số phải rõ ràng dễ đọc. Về hình thức hóa đơn bán hàng có thể tự in bằng máy tính cũng có thể mua sẵn, hóa đơn cần phải được sử dụng liên tuc từ số nhỏ tới số lớn không được có bỏ cách.


Mẫu hóa đơn bán hàng do cục thuế phát hành
Download mẫu hóa đơn bán hàng do cục thuế phát hành

Cách ghi hóa đơn bán hàng

Nội dung ở mục ngày, tháng, năm.. chú ý ghi là ngày chuyển giao quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng hàng hóa từ doanh nghiệp đến khách hàng.

Phần tên, địa chỉ mã số thuế người bán: Điền nội dung theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của bên mua.

Phần tên, địa chỉ, mã số thuế của người mua: Ghi theo như giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của bên bán.

Phần số thứ tự, tên số lượng, đơn giá, thành tiền: Ghi lần lượt số lượng hàng hóa thực tế mà bên bán giao cho bên mua theo đơn giá của từng loại mặt hàng.

Phần thuê giá trị gia tăng: Ghi mức thuế mà mặt hàng phải chịu, mỗi mặt hàng sẽ phải chịu nhwuxng mức thuế khác nhau như vậy chúng ta cần phải lập thành những loại hóa đơn khác nhau.

Phần thuế giá trị gia tăng: Là số tiền sau khi đã nhân với thuế suất

Phần tổng số tiền: Đây là tổng số tiền mà bên mua phải trả cho bên bán bao gồm cả thuế giá trị gia tăng

Phần tổng số tiền bằng chữ: Chú ý ghi chính xác số tiền bằng chữ, không được phép làm tròn số.

Phần người bán hàng: Đại diện doanh nghiệp, người bán hàng sẽ ký xác nhận, ghi rõ họ tên và đóng dấu.

Phần người mua hàng: Đại diện doanh nghiệp bên mua phải ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu. Chữ ký trên mỗi hóa đơn phải là chữ ký sống, không được phép sao chép dưới bất kỳ hình thức nào.

Trên đây là những hướng dẫn cụ thể của Tải Miễn Phí về cách điền mẫu hóa đơn bán hàng, để có được biểu mẫu hóa đơn bán hàng chi tiết bạn đọc có thể tải về máy tính in ấn để áp dụng sử dụng tại cửa hàng, đơn vị kinh doanh của mình nhé.

Trong trường hợp hóa đơn GTGT bị sai các bạn cần sử dụng ngay mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập để thu hồi lại ngay các hóa đơn GTGT đã lập sai trước đó theo đúng quy định của cơ quan thuế, mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập cần ghi rõ thông tin về hai bên là bên lập hóa đơn và bên nhận hóa đơn, lý do thu hồi và cam kết không kê khai thuế với hóa đơn đã thu hồi.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết hóa đơn giá trị gia tăng GTGT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng được lập và sử dụng tại điều 16 theo thông tư 39/2014/TT-BTC và hướng dẫn sửa đổi mới nhất theo thông tư 26/2015/TT-BTC vào ngày 27/2/2015 được sửa đổi hướng dẫn và bổ sung theo thông tư 39/2014/TT-BTC về hóa đơn bán hàng và cung ứng dịch vụ. Để giúp người dùng dễ dàng soạn thảo được mẫu đơn giá trị gia tăng chính xác nhất dưới đây sẽ là cách viết hóa đơn GTGT bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé.
  • Mẫu cầu thang đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Không chỉ kết nối giúp bạn di chuyển giữa các tầng mà cầu thang còn là điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà. Với mỗi mẫu cầu thang đẹp phù hợp góp phần làm tăng thêm giá trị và sự quyến rũ cho căn nhà của của bạn nếu như được thiết kế và xây dựng một cách khéo léo.
  • Mẫu bàn ăn hiện đại đẹp
    Bạn đang muốn mua mới, sửa chữa bộ bàn ăn của gia đình mình cho hiện đại và phù hợp với không gian nhà bếp? Dưới đây là danh sách 20+ mẫu bàn ăn hiện đại đẹp với các nhiều kiểu dáng, kích thước, chất
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Luật thuế giá trị gia tăng mới nhất, Luật số 13/2008/QH12
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Các luật thuế nói chung và luật thuế giá trị gia tăng nói riêng là cơ sở pháp lý điều chỉnh về các đối tượng chịu thuế, đối tượng không chịu thuế, vấn đề tính thuế, hoàn thuế và các nội dung khác liên quan. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn để nắm thêm thông tin.
  • Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa 2023 thông dụng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hợp đồng mua bán là mẫu hợp đồng thông dụng nhất trong thực tế, chính vì điều đó, nhu cầu sử dụng các mẫu hợp đồng mua bán cũng gia tăng bởi nó đáp ứng được yêu cầu trong ghi nhận các thỏa thuận một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • 1 Mẫu bằng bao nhiêu sào, bao nhiêu Mét vuông? Bắc, Trung, Nam
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mẫu, sào là đơn vị đo diện tích phổ biến trong hệ đo lường cổ của Việt Nam. Tùy theo quy ước vùng miền mà mẫu sẽ được đổi ra các giá trị khác nhau. Vậy 1 mẫu bằng bao nhiêu sào, bao nhiêu Mét vuông? Bắc, Trung, Nam? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu câu trả lời nhé!
  • Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức 2022 theo nghị định 90, cuối năm, giáo viên
    Phiếu đánh giá phân loại viên chức là biểu mẫu được lập định kỳ vào cuối năm để đánh giá, phân loại viên chức tại các cơ quan, đơn vị khối nhà nước. Để việc hoàn thành phiếu đánh giá được khách quan,
  • Mẫu đơn xin tăng lương 2020 hay nhất
    Viết đơn xin tăng lương là rất cần thiết khi bạn cảm thấy mức lương hiện tại không phù hợp với năng lực làm việc của bản thân và muốn đề xuất lên cấp trên để cấp trên xem xét và phê duyệt. Cùng tham
  • Mẫu bàn học đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Góc học tập nói chung và bàn học nói riêng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo cảm giác thích thú học tập, tăng khả năng sáng tạo và hình thành thói quen của trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Bàn học đẹp, thoải mái sẽ góp phần thúc đẩy tinh thần học tập, ngược lại, nó sẽ tạo cảm giác chán nản và thiếu tập trung khi học bài.
  • Mẫu nhà bếp đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Lựa chọn thiết bị, bố trí công năng, màu sắc và ánh sáng là một trong rất nhiều yếu tố cần xem xét khi thiết kế không gian nhà bếp. Đây cũng là lý do mà bạn cần tham khảo 20+ mẫu nhà bếp đẹp, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau của Taimienphi.vn và lựa chọn kiểu nhà bếp ưng ý nhất cho gia đình mình.
  • Các mẫu bảng báo giá đẹp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có được những bảng báo giá đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không phải là điều dễ dàng, nhằm hỗ trợ cho công việc cũng như giúp các bạn tìm kiếm các mẫu bảng báo giá đẹp, hiệu quả, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu bảng báo giá đẹp nhất nhé.
  • Mẫu menu thực đơn nhà hàng đẹp
    Menu thực đơn đẹp chính là chìa khóa trong chiến lược marketing của mỗi nhà hàng. Menu cần đảm bảo thể hiện được đặc trưng của các món ăn, các hoạt động tổng quát, giúp nâng cao lợi nhuận, có giá cả
Mẫu hóa đơn bán hàng do cục thuế phát hành - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hóa đơn bán hàng do cục thuế phát hành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hóa đơn bán hàng do cục thuế phát hành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hóa đơn bán hàng do cục thuế phát hành Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm