download Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng Doc

Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng

 Doc

Download Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng - Hóa đơn thuế giá trị gia tăng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/07/2018

Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng là mẫu hóa đơn là loại hóa đơn được cục thuế ban hành sử dụng cho các doanh nghiệp hoặc đại lý bán lẻ, khi mua hàng doanh nghiệp hoặc đại lý sẽ đưa hóa đơn này cho khách hàng để khách hàng có thể biết được số tiền mua hàng, bên cạnh đó một số cơ quan, doanh nghiệp có thể sử dụng hóa đơn thuế giá trị gia tăng để kê khai giảm trừ thuế giá trị gia tăng cho doanh nghiệp của mình.


Thuế giá trị gia tăng là một hình thức thuế mà nhà nước đã thu của người dân, với mỗi một hóa đơn mua hàng khách hàng sẽ phải chi trả thêm 10% tổng số tiền mua hàng được gọi là thuế giá trị gia tăng, tiền thuế này được thực hiện nhằm mục đích góp một phần vào vốn thu nhập đóng góp một phần vào quỹ của nhà nước. Hóa đơn giá trị gia tăng khác với hóa đơn bán hàng thông thường chính là ở phần thanh toán thuế này.

download mau hoa don gia tri gia tang

Trong mẫu hóa đơn giá trị gia tăng cần ghi những thông tin có liên quan như chi cục thuế nơi quản lý công ty hoặc đại lý bán lẻ, thông tin ngày tháng thực hiện mua hàng giữa người mua và người bán, thông tin về đại lý, doanh nghiệp bán hàng, và người mua hàng với những thông tin như tên, mã số thuế, số điện thoại, người lập hóa đơn cần đảm bảo những thông tin được ghi trong hóa đơn giá trị gia tăng là chính xác.

Trong trường hợp những thông tin này sai và những hóa đơn này không còn giá trị, bạn cần có mẫu biên bản hủy hóa đơn được sự ký nhận của các bên và lập một hóa đơn mới.

Người viết hóa đơn giá trị gia tăng cần ghi rõ thông tin của các sản phẩm được bán như tên hàng hóa, số tiền hàng, số lượng mua, đơn vị tính, đơn giá và thành tiền để thuận tiện hơn cho việc tính tiền và ghi số lượng hàng hóa, người ta thường sử dụng bảng kẻ để ghi số hàng hóa mà khách hàng đã mua.

Phần cuối cùng của một mẫu hóa đơn giá trị gia tăng đó là tổng số tiền hàng mà khách hàng cần thanh toán và số tiền thuế giá trị gia tăng được tính với 10% số tiền hàng, trong hóa đơn cần có chữ ký của kế toán, người bán hàng, và người mua hàng cụ thể sau khi hóa đơn được lập sẽ được chia thành hai liên, một liên người bán hàng sẽ giữ lại và một liên giao cho khách hàng.

Bạn có thể tải mẫu hóa đơn giá trị gia tăng để sử dụng bảng mẫu sẵn mà chúng tôi cung cấp hoặc tham khảo thêm một số biểu mẫu khác như mẫu hóa đơn giá trị gia tăng thông dụng, mẫu hóa đơn giá trị gia tăng file doc, mẫu hóa đơn bán hàng hoặc mẫu biên bản hủy hóa đơn.

 

Những đặc điểm chính của mẫu hóa đơn giá trị gia tăng

 

- Hóa đơn giá trị gia tăng

- Cách làm hóa đơn bán hàng


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hóa đơn giá trị gia tăng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm