download Mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ 2022

Mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ

 2022

Download Mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ - Hợp đồng thuê người bảo vệ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/12/2021

Bên sử dụng dịch vụ bảo vệ và bên cung cấp dịch vụ bảo vệ sẽ sử dụng mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ để ghi lại toàn bộ những nội dung thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho các bên tham gia hợp đồng. Các bạn đọc kỹ những nội dung, điều khoản để hoàn thiện hợp đồng được chặt chẽ và đầy đủ nhất.


Hiện nay, nhu cầu sử dụng bảo vệ tại các tòa nhà, doanh nghiệp, cửa hàng ngày càng nhiều, theo đó, nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ cũng được ra đời nhằm giải quyết được nhu cầu sử dụng bảo vệ, vì vậy, mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ sẽ là một văn bản mà các công ty cung cấp dịch vụ sẽ phải thường xuyên thực hiện để thỏa thuận một số điều khoản cụ thể liên quan đến quyền lợi của các bên tham gia hợp đồng. Toàn bộ những nội dung được trình bày trong mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ sẽ do bên thuê dịch vụ bảo vệ và bên cung cấp dịch vụ chủ động thỏa thuận và đi đến thống nhất chung.

Bên cạnh hợp đồng về dịch vụ bảo vệ thì mẫu ký quỹ kinh doanh dịch vụ bảo vệ cũng rất quan trọng, sử dụng khi cần thực hiện thủ tục ký quỹ phục vụ cho việc kinh doanh dịch vụ bảo vệ, ngoài ra mẫu ký quỹ kinh doanh dịch vụ bảo vệ sẽ có xác nhận của ngân hàng nơi nhận đăng ký ký quỹ.

 

Mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ
Download Mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ

 

Mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ, hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ cần có thông tin đầy đủ của bên thuê dịch vụ và bên cung cấp dịch vụ, các nội dung dịch vụ bảo vệ cụ thể, phí dịch vụ, thời gian và hình thức thanh toán phí dịch vụ cung cấp bảo vệ, trách nhiệm của nhân viên bảo vệ, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng, trách nhiệm bồi thường của bên cung cấp dịch vụ bảo vệ, những thỏa thuận khác, các điều khoản chung phải thực hiện,.. sau khi hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ có xác nhận của hai bên tham gia hợp đồng, hợp đồng sẽ chính thức có giá trị pháp lý, bắt buộc các bên có mặt trong hợp đồng phải thực hiện đúng, đầy đủ.

Mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ là một dạng hợp đồng phổ biến hiện nay, để giúp những nội dung có trong hợp đồng đảm bảo được tính chặt chẽ về mặt pháp lý, các bạn cần đọc kỹ những nội dung có trong hợp đồng để chủ động hoàn tất các thông tin theo đúng yêu cầu quy định. Mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ sẽ giúp các bạn tránh được tình trạng bỏ sót những thông tin, nội dung thỏa thuận quan trọng, ảnh hưởng đến quyền lợi trực tiếp của những người tham gia hợp đồng.


Liên kết tải về - [117 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm