download Mẫu hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm - Hợp đồng về dịch vụ trưng bày sản phẩm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm được ký kết nhằm thỏa thuận một số nội dung liên quan đến trưng bày sản phẩm, trách nhiệm và quyền lợi của bên thuê và bên được thuê phải thực hiện, các bạn cần lưu ý để đảm bảo được các nội dung theo yêu cầu của mẫu.


Một doanh nghiệp muốn thuê một doanh nghiệp khác trưng bày các sản phẩm của bên mình, cả hai bên sẽ phải thực hiện những nội dung theo mẫu hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm, trong đó, hợp đồng sẽ chỉ ra rõ những quyền lợi và trách nhiệm của hai bên. Các nội dung, điều khoản được ghi trong hợp đồng do hai bên chủ động thỏa thuận và đi tới thống nhất chung, đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho các bên tham gia, do vậy mà hợp đồng này cũng tương tự như nội dung của một biên bản thỏa thuận và nội dung của biên bản thỏa thuận sẽ nói đến những công việc mà hai bên sẽ phải thực hiện trong quá trình tham gia hợp đồng.

mau hop dong dich vu trung bay gioi thieu san pham

Mẫu hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm sẽ có một số nội dung thông tin mà các bạn cần đảm bảo như tên hàng hóa được trưng bày, địa điểm trưng bày hàng hóa, số lượng mẫu hàng, tiêu chuẩn, nội dung và hính thức hàng trưng bày, thù lao mà bên thuê sẽ phải thanh toán cho bên được thuê, hình thức thanh toán, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia, thời hạn của hợp đồng,...

Thời hạn được ghi trong mẫu hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm sẽ do hai bên chủ động thỏa thuận, trong thời gian đó, các bên sẽ phải thực hiện đầy đủ trách nhiệm và nghĩa vụ của mình để đảm bảo được lợi ích tối đa cho bên đối tác hợp đồng của mình. Bên cạnh mẫu hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm, các bạn còn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo được sử dụng trong dịch vụ đào tạo nghề hiện nay, nội dung của hợp đồng dịch vụ đào tạo nói đến những ràng buộc của bên cung cấp dịch vụ đào tạo và bên nhận dịch vụ đào tạo.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm