download Mẫu hợp đồng giới thiệu việc làm Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng giới thiệu việc làm

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng giới thiệu việc làm - Hợp đồng về dịch vụ việc làm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu hợp đồng giới thiệu việc làm được ký kết giữa các doanh nghiệp và trung tâm giới thiệu việc làm nhằm quy định một số điều khoản liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của hai bên trong quá trình tham gia hợp đồng.


Các trung tâm giới thiệu việc làm sẽ có trách nhiệm giới thiệu đủ số người lao động cho các doanh nghiệp theo đúng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, mẫu hợp đồng giới thiệu việc làm là mẫu hợp đồng giúp các bên tham gia có thể nắm bắt được một số nhiệm vụ, quyền lợi của mình trong quá trình tham gia hợp đồng, qua đó, giúp cho việc hợp tác giữa các bên được thực hiện đầy đủ và hướng đến lợi ích chung.

Tương tự, nếu bạn muốn mở trung tâm tư vấn giới thiệu việc làm cần phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm gửi đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và khi được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phê duyệt thì mới được hoạt động, nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm cần nói rõ về mục đích của hoạt động giới thiệu việc làm, thời gian sử dụng giấy phép.

mau hop dong gioi thieu viec lam

Trong thời hạn của hợp đồng, nếu như có vấn đề phát sinh, hai bên sẽ chủ động thỏa thuận để tìm ra cách giải quyết thỏa đáng nhất, đảm bảo cho việc thực hiện hợp đồng không bị gián đoạn. Ngoài ra, trong mẫu hợp đồng giới thiệu việc làm, các bạn cần ghi chi tiết thời hạn của hợp đồng, theo đó, trong thời hạn của hợp đồng, các điều khoản được quy định trong hợp đồng sẽ bắt buộc các bên phải thực hiện nhằm đảm bảo được quyền lợi cho đối tác hợp đồng.

Bất cứ hoạt động nào hiện nay đều phải có giấy phép hoạt động của các cơ quan có thẩm quyền, bên cạnh đơn xin cấp phép hoạt động dịch vụ tư vấn du học, các bạn còn có thể tham khảo thêm đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke được sử dụng khi bạn muốn được cấp, đổi giấy phép để được phép hoạt động trong lĩnh vực karaoke, trong đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke cần nói rõ lý do xin cấp đổi giấy phép.

Mẫu hợp đồng giới thiệu việc làm là một nội dung các cơ quan, doanh nghiệp và các trung tâm giới thiệu việc làm cần phải nắm bắt được để thực hiện các nội dung có trong hợp đồng một cách đầy đủ, hoàn thiện. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giới thiệu để sử dụng khi muốn liên hệ công tác cho nhân viên trong công ty,...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng giới thiệu việc làm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng giới thiệu việc làm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng giới thiệu việc làm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng giới thiệu việc làm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm