download Mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế - Hợp đồng dịch vụ BHYT

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/10/2017

Mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế là văn bản được ký kết giữa cơ quan cung cấp dịch vụ bảo hiểm và bên cơ quan khám chữa bệnh, nhằm đảm bảo việc khám chữa bệnh cho những người tham gia bảo hiểm y tế.


Để có thể thực hiện việc khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế tại các bệnh viện hoặc cơ sở chăm sóc sức khỏe, bên bảo hiểm và bên dịch vụ y tế sẽ phải ký kết hợp đồng với nhau nhằm thỏa thuận một số nội dung cụ thể liên quan đến quyền lợi của các bên tham gia hợp đồng, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế để các bạn biết được nội dung để chủ động hoàn thiện thông tin chính xác nhất. Mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế phải đảm bảo tính chặt chẽ về mặt pháp lý, buộc các bên phải thực hiện.


Mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế
Download Mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế

 

Nếu có sự thay đổi nội dung nào đó trong hợp đồng các bạn cần sử dụng mẫu phụ lục hợp đồng để chú thích lại các nội dung sửa đổi chứ không được gạch xóa trong hợp đồng đã ký kết. mẫu phụ lục hợp đồng có giá trị ngang với hợp đồng nên các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề quyền lợi khi sử dụng.

Hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh BHYT được xây dựng trên các căn cứ Luật cụ thể, có thông tin đầy đủ của các bên tham gia nhằm có được thông tin đối tượng chi tiết nhất để truy cứu trách nhiệm khi một trong hai bên vi phạm hợp đồng. Mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế có mục đích là quy định, thỏa thuận về một số nội dung khám bệnh, chữa bệnh cụ thể, thời hạn hợp đồng, phương thức thanh toán, tạm ứng và quyết toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh BHYT, quyền và trách nhiệm của các bên tham gia. Bên cạnh đó, mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh BHYT còn quy định các nội dung giải quyết tranh chấp cụ thể, cam kết chung của các bên tham gia hợp đồng, xác nhận của hai bên liên quan,...

Ngoài ra nếu các bạn tham gia bảo hiểm thất nghiệp thì việc tìm hiểu trước thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp là rất cần thiết để chủ động trong việc xin trợ cấp thất nghiệp theo đúng quy định, thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp còn hướng dẫn mọi người chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ cần thiết đầy đủ nhất.

Cũng tương tự như các loại hợp đồng khác, mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế sẽ có giá trị thực thi khi có xác nhận của hai bên, vì vậy, các bạn cần đọc kỹ lưỡng những nội dung của hợp đồng để chủ động hoàn thiện các thông tin có trong mẫu đầy đủ, chặt chẽ, đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho tổ chức trong quá trình hợp tác.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm