download Mẫu hợp đồng làm việc không xác định thời hạn dành cho công chức Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng làm việc không xác định thời hạn dành cho công chức

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng làm việc không xác định thời hạn dành cho công chức - Hợp đồng lao động không thời hạn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/08/2017

Với những ai đang chuẩn bị ký hợp đồng công chức, các bạn nên tham khảo mẫu hợp đồng làm việc không xác định thời hạn dành cho công chức để nắm bắt được những nội dung quan trọng có trong hợp đồng.


Hợp đồng làm việc sẽ thiết lập các điều khoản liên quan đến quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng lao động, chế độ làm việc, các điều khoản thi hành hợp đồng,..., trong đó, mẫu hợp đồng lao động không xác định thời hạn dành cho công chức sẽ không quy định mức thời gian làm việc cụ thể mà chỉ quy định thời gian hợp đồng chính thức có hiệu lực.

mau hop dong lam viec khong xac dinh thoi han danh cho cong chuc

Cũng tương tự như một số mẫu hợp đồng lao động đơn thuần, mẫu hợp đồng làm việc không xác định thời hạn dành cho công chức cũng có một số thông tin quan trọng như thông tin người lao động, thông tin bên sử dụng lao động, nhiệm vụ hợp đồng, quyền và nghĩa vụ của viên chức, của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp, điều khoản thi hành,... Loại hợp đồng này cũng khác với hợp đồng thời vụ khi người lao động chỉ làm việc một thời gian nào đó tại doanh nghiệp.

Để tìm hiểu chi tiết hơn các quy định dành cho viên chức trong quá trình công tác thì các bạn có thể tham khảo thêm luật cán bộ công chức mới nhất số 22/2008/QH12 để tìm hiểu và nắm bắt các thông tin cần thiết. Việc nắm rõ nội dung của luật cán bộ công chức sẽ rất hữu ích cho các bạn trong quá trình công tác và thực thi nhiệm vụ được giao.

Bạn có thể sử dụng mẫu hợp đồng làm việc không xác định thời hạn dành cho công chức trong trường hợp công chức có nguyện vọng làm việc không có thời hạn, đó là mẫu chi tiết, đầy đủ và đáp ứng được những yêu cầu, quy định chung.

Các công chức có thể tham khảo thêm cách tính lương phụ cấp đối với công chức theo quy định mới nhất hiện nay để chủ động tính toán và kiểm tra mức lương phụ cấp hàng tháng mình nhận được. Việc nắm rõ cách tính phụ cấp công chức sẽ giúp các bạn bảo vệ được quyền lợi hợp pháp và các lợi ích chính đáng của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng làm việc không xác định thời hạn dành cho công chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng làm việc không xác định thời hạn dành cho công chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng làm việc không xác định thời hạn dành cho công chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng làm việc không xác định thời hạn dành cho công chức Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm