download Mẫu hợp đồng li xăng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng li xăng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng li xăng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu - Thủ tục nhượng bản quyền nhãn hiệu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/05/2021

Mẫu hợp đồng li-xăng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu là mẫu hợp đồng được sử dụng trong việc chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu, hợp đồng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu sẽ có hiệu lực giá trị pháp lý đối với bên thứ 3 khi đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ, nội dung chi tiết của mẫu hợp đồng li-xăng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu này thế nào, bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé:


Mẫu hợp đồng li-xăng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu là mẫu hợp đồng dùng để chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu có hiệu lực kể từ khi có thỏa thuận giữa các bên tham gia vào và kí kết và sẽ có giá trị pháp lý đối với bên thứ 3 khi đã được tiến hành đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ.

Hợp đồng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu hay còn được gọi là hợp đồng li xăng nhãn hiệu, được hiểu là việc chủ sở hữu nhãn hiệu cho phép một pháp nhân hoặc một cá nhân sử dụng nhãn hiệu của mình ở trên một vùng lãnh thổ nhất định trong một khoảng thời gian nhất định.


mau hop dong li xang chuyen giao quyen su dung nhan hieu
Download Mẫu hợp đồng li xăng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu

 

Các dạng cơ bản của hợp đồng li-xăng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu bao gòm các loại cơ bản : Hợp đồng li-xăng nhãn hiệu độc quyền là hợp đồng, hợp đồng li-xăng nhãn hiệu độc quyền, Hợp đồng li-xăng nhãn hiệu thứ cấp.

Nội dung chính cơ bản của hợp đồng li- xăng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu gồm có: Tên địa chỉ đầy đủ của bên chuyển quyền và bên được chuyển quyền, căn cứ chuyển giao sử dụng, dạng hợp đồng, phạm vi chuyển giao gồm giới hạn quyền sử dụng, giới hạn lãnh thổ, thời hạn kí kết hợp đồng, giá chuyển giao sử dụng và cuối cùng là quyền và nghĩa vụ của bên chuyển quyền và bên được chuyển quyền.

Nếu các doanh nghiệp có nhu cầu chuyển nhượng quyền thương hiệu cho công ty khác thì hai bên cần thỏa thuận ký kết hợp đồng nhượng quyền thương hiệu để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của pháp luật về thủ tục chuyển nhượng. Hơn thế nữa việc ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền thương hiệu cũng là cơ sở để hai bên bảo đảm các quyền lợi chính đáng của mình.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sở hữu nhà đất để sử dụng ngay khi cần thỏa thuận các vấn đề về chuyển nhượng sử dụng và sở hữu nhà đất, cũng như hợp thức hóa việc mua bán của hai bên, việc thỏa thuận mẫu hợp đồng mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sở hữu nhà đất cần phải được sự nhất trí của hai bên, nội dung hợp đồng cần ghi rõ các khoản chuyển nhượng, nghĩa vụ và quyền lợi của các bên để làm cơ sở cho hai bên tuân thủ các quy định đã đề ra.

Để giúp bạn đọc có được thông tin cụ thể chi tiết Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật chi tiết nội dung biểu mẫu này trên hệ thống bạn đọc cùng tham khảo theo dõi cụ thể nhé.



Liên kết tải về - [220KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng li xăng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng li xăng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng li xăng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng li xăng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm