download Mẫu hợp đồng quản lý bất động sản Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng quản lý bất động sản

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng quản lý bất động sản - Hợp đồng kinh doanh BĐS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Giữa bên sở hữu bất động sản và bên công ty quản lý bất động sản sẽ sử dụng mẫu hợp đồng quản lý bất động sản để ghi lại toàn bộ những thỏa thuận của hai bên trong quá trình bên quản lý bất động sản thực hiện dịch vụ quả lý bất động sản cụ thể nào đó.


Bài viết này giới thiệu đến các bạn mẫu hợp đồng quản lý bất động sản được sử dụng trong lĩnh vực quản lý bất động sản - lĩnh vực khá phổ biến hiện nay. Mẫu hợp đồng quản lý bất động sản sẽ là căn cứ để đảm bảo được quyền lợi và nghĩa vụ cho các bên tham gia hợp đồng, tránh được những mâu thuẫn về quyền lợi và những vấn đề phát sinh khác trong quá trình hợp tác. Các bên tham gia hợp đồng quản lý bất động sản sẽ căn cứ vào các điều khoản thỏa thuận để điều chỉnh hành vi của mình nhằm đảm bảo được quyền lợi cho các bên tham gia.


Mẫu hợp đồng quản lý bất động sản
Download Mẫu hợp đồng quản lý bất động sản - Hợp đồng kinh doanh BĐS

 

Mẫu hợp đồng quản lý bất động sản có một số thông tin cụ thể như thông tin bên sử dụng dịch vụ và bên cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản, nội dung thỏa thuận của hai bên, giá dịch vụ quản lý bên thuê phải trả cho bên quản lý, hai bên thỏa thuận rõ ràng thời hạn, phương thức, địa điểm thanh toán tiền, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng, thời hạn quản lý bất động sản,... Trong thời hạn hợp đồng quản lý bất động sản còn có hiệu lực, tùy theo yêu cầu của bên thuê mà bên cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản sẽ thực hiện dịch vụ quản lý bất động sản trong thời gian quy định.

Mẫu hợp đồng quản lý bất động sản là một mẫu đầy đủ các nội dung cần thiết, vì vậy, sử dụng hợp đồng sẽ giúp các bạn có thể thiết lập các điều khoản thỏa thuận một cách chặt chẽ, đầy đủ, đảm bảo được quyền lợi cho các bên tham gia hợp đồng. Trong lĩnh vực bất động sản, các bạn còn có thể sử dụng hợp đồng thuê bất động sản để thỏa thuận một số nội dung cụ thể khi muốn thuê bất động sản nhằm thực hiện mục đích kinh doanh, làm văn phòng của mình. Hợp đồng thuê bất động sản được soạn chi tiết, đầy đủ sẽ là tài liệu hữu ích giúp các bạn hoàn thiện được các nội dung thỏa thuận theo đúng quy định chung của pháp luật.

Ngoài ra mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị cũng là biểu mẫu hợp đồng được sử dụng rất phổ biến mà các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay, mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị cần ghi rõ thông tin về bên thuê, bên cho thuê, các thiết bị thuê, tình trạng thiết bị, giá cả thuê và thời hạn trả lại chi tiết, rõ ràng để làm căn cứ cho các bên thực hiện.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng quản lý bất động sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng quản lý bất động sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng quản lý bất động sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng quản lý bất động sản Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm