download Mẫu hợp đồng thành lập đại lý Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thành lập đại lý

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thành lập đại lý - Hợp đổng mở doanh nghiệp phân phối hàng hóa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu hợp đồng thành lập đại lý ghi lại những thỏa thuận của bên cung cấp các loại mặt hàng và bên đại lý được thiết lập, nhằm thực hiện hoạt động phân phối hàng hóa cho các đại lý bán hàng trở nên thống nhất, chặt chẽ.


Để có thể phân phối các loại hàng hóa do doanh nghiệp sản xuất, hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức bán hàng thông qua các đại lý, đi với đó, mẫu hợp đồng thành lập đại lý cũng được sử dụng nhằm ghi lại những thỏa thuận về cung cấp hàng hóa, quyền và nghĩa vụ của các bên trong quá trình thực hiện hợp đồng. Mẫu hợp đồng thành lập đại lý cũng quy định rõ các điều khoản một cách cụ thể như một số mẫu hợp đồng hiện nay, chẳng hạn như hợp đồng mua bán hàng hóa nhằm đảm bảo lợi ích cho các bên tham gia, việc mở đại lý cũng giống như việc mua bán hàng hóa cho nên nội dung của hợp đồng thành lập đại lý sẽ có nhiều nội dung tương tự như trong hợp đồng mua bán hàng hóa mà nhiều người cần phải chú ý.

mau hop dong thanh lap dai ly

Mẫu hợp đồng thành lập đại lý sẽ có một số nội dung liên quan đến nhiệm vụ của bên đại lý và bên giao đại lý, phương thức thanh toán thù lao cho bên đại lý, cách thức lập phụ lục hợp đồng, biện pháp đảm bảo được hợp đồng, trách nhiệm do vi phạm hợp đồng, phương thức giải quyết tranh chấp hợp đồng, hiệu lực của hợp đồng,... Mẫu hợp đồng thành lập đại lý, mẫu hợp đồng đại lý là những mẫu hợp đồng bắt buộc phải thực hiện khi các bạn muốn làm đại lý bán hàng cho các công ty hiện nay, trong mẫu hợp đồng đại lý cần nêu rõ những những cam kết về giá cả và quyền lợi của hai bên.

Với mẫu hợp đồng thành lập đại lý, hi vọng các bạn đã có được một mẫu hợp đồng đầy đủ, chi tiết, giúp các bạn có thể thực hiện việc giao quyền đại lý hoặc làm đại lý được diễn ra theo đúng quy định chung của pháp luật.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thành lập đại lý - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thành lập đại lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thành lập đại lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thành lập đại lý Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm