download Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở - Hợp đồng xây dựng nhà 2017

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở sẽ được sử dụng khi bên thuê thi công xây dựng công trình nhà ở và bên cung cấp dịch vụ thi công có sự hợp tác nhằm xây dựng một công trình nhà ở cụ thể nào đó, trong đó, cũng ghi cụ thể quyền và lợi ích của các bên tham gia hợp đồng.


Việc hợp tác được xây dựng trên hợp đồng sẽ giúp các bên có được cơ sở thực hiện và đảm bảo việc thực hiện đúng với những thỏa thuận với bên đối tác hợp đồng, trong đó, mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở sẽ là một mẫu hợp đồng thông dụng để các bạn có thể sử dụng nhằm văn bản hóa toàn bộ những thỏa thuận của bên thuê và bên nhận thuê thi công xây dựng mới công trình nhà ở. Qua đó, các bên tham gia sẽ nắm bắt được nhiệm vụ và quyền lợi của mình khi tham gia hợp đồng và thực hiện toàn bộ những thỏa thuận mà hai bên đã trao đổi nhằm đảm bảo được lợi ích cho đối tác và cho mình.


Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở
Download Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở - Hợp đồng xây dựng nhà 2017

 

Trong mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở, các bạn cần ghi rõ, quy mô xây dựng của công trình nhà ở, nội dung thỏa thuận, giá trị hợp đồng và phương thức thanh toán, vật tư, kỹ thuật, thời hạn và tiến độ thực hiện, giờ làm việc, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng, cách thức nghiệm thu công trình, bàn giao và thanh lý công trình, bảo hành công trình, nhật ký công trình, bảo hiểm và phạm vi hợp đồng, chấm dứt hợp đồng, giải quyết tranh chấp, sự kiện bất khả kháng,... Toàn bộ những nội dung đó sẽ do hai bên chủ động thỏa thuận và có những bổ sung hoặc sửa dổi sao cho phù hợp với tình trạng hợp tác và công trình sẽ thực hiện.

Sau khi mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở có xác nhận của các bên tham gia, hai bên sẽ buộc phải thực hiện những điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng, vì vậy các bạn cần đọc kỹ những nội dung đó trước khi ký để đảm bảo được lợi ích cho mình. Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở cũng như hợp đồng xây dựng nhà ở được sử dụng phổ biến hiện nay, cần được soạn đầy đủ, đảm bảo tính chặt chẽ về mặt pháp lý. Hợp đồng xây dựng nhà ở sẽ là mục tiêu, cơ sở chung mà hai bên buộc phải thực hiện, giúp cho việc hợp tác trở nên vững chắc và đạt được hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phụ lục hợp đồng để sử dụng ngay khi cần bổ sung hoặc sửa đổi nội dung hợp đồng đã ký kết trước đó, mẫu phụ lục hợp đồng cần sẽ được đính kèm với bản hợp đồng chính và có giá trị pháp lý tương đương với hợp đồng.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm