download Mẫu hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà ở Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà ở

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà ở - Hợp đồng ủy quyền quản lý nhà ở

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2017

Mẫu hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà ở được sử dụng khi các cá nhân, hộ gia đình muốn ủy quyền quản lý, sử dụng nhà ở cho một cá nhân khác, người được ủy quyền sẽ được phép sử dụng ngôi nhà theo phạm vi đã ủy quyền ghi trong hợp đồng.


Trong trường hợp các cá nhân, hộ gia đình có công việc phải chuyển đi nơi khác sinh sống một thời gian, muốn trao quyền sử dụng ngôi nhà cho một cá nhân khác, lúc đó sẽ phải sử dụng đến mẫu hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà ở để ghi rõ phạm vi ủy quyền, thời hạn ủy quyền, nghĩa vụ và quyền của bên ủy quyền và bên được ủy quyền,...

mau hop dong uy quyen quan ly va su dung nha o

Cũng tương tự như một số mẫu hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền hiện nay, trong mẫu hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà ở sẽ phải ghi rõ thông tin của cả bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền, ghi rõ phạm vi ủy quyền cụ thể (các nội dung được ủy quyền), thời gian ủy quyền (để lấy làm căn cứ truy cứu pháp lý khi vi phạm), ghi rõ nghĩa vụ và quyền của bên ủy quyền.

Hai bên sẽ phải thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình để đảm bảo được lợi ích cho bên đối tác hợp đồng, quyền và nghĩa vụ của hai bên cũng được ghi rõ trong mẫu hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà ở để hai bên có được căn cứ dựa theo để thực hiện. Hợp đồng ủy quyền sẽ chính thức có giá trị kể từ ngày hai bên tham gia ký xác nhận vào hợp đồng.

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà ở Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm