download Mẫu kế hoạch giải giao hữu bóng đá mini chào mừng 30/4 và 1/5 File DOC

Mẫu kế hoạch giải giao hữu bóng đá mini chào mừng 30/4 và 1/5

 File DOC

Download Mẫu kế hoạch giải giao hữu bóng đá mini chào mừng 30/4 và 1/5 - Đa bóng chào mừng giải phòng miền nam, quốc tế lao động

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/04/2019

Lập kế hoạch giải giao hữu bóng đá mini chào mừng 30/4 và 1/5 sẽ giúp bạn biết được chương trình diễn ra như thế nào, từ đó góp phần làm cho chương trình thành công tốt đẹp hơn cũng như mọi người dễ nắm bắt được thời gian, địa điểm tổ chức. Sau đây là mẫu kế hoạch giải giao hữu bóng đá mini chào mừng ngày 30/4 và 1/5 cụ thể, chi tiết, các bạn cùng tham khảo.



Giao lưu bóng đá mini gồm có nhiều nội dung khác nhau như thời gian, địa điểm, kinh phí khen thưởng, cách thức tổ chức giải ... Vì thế, lập mẫu kế hoạch giải giao hữu bóng đá mini chào mừng 30/4 và 1/5 nói riêng và giảo giao hữu bóng đá nói chung là điều cần thiết.

mau ke hoach giai giao huu bong da mini chao mung 30 4 va 1 5

Kế hoạch tổ chức trận bóng đá giao hữu

Mẫu kế hoạch giải giao hữu bóng đá mini chào mừng 30/4 và 1/5

TRƯỜNG ......................

BCH CÔNG ĐOÀN - CHI ĐOÀN

Số: ....../KH-CĐ&ChĐ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

......................., ngày ... tháng ... năm 20...

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC

GIAO LƯU BÓNG ĐÁ MINI NĂM HỌC 20... - 20...

I. MỤC ĐÍCH:

- Căn cứ kế hoạch năm học 20... - 20... của trường ..................;

- Căn cứ kế hoạch hoạt động Công đoàn năm học 20... - 20... của BCH Công đoàn trường ..................

- Thực hiện kế hoạch hoạt động của Chi đoàn trường .................. nhiệm kỳ 20... - ...

- Nhằm lập thành tích chào mừng ... năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/20...) và ... năm ngày Quốc tế Lao động 1/5 (1/5/1886 - 1/5/20...);

- Nhằm đẩy mạnh các hoạt động TDTT trong các Công đoàn cơ sở và tạo môi trường giao lưu, sinh hoạt lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, đồng thời tạo mối đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị.

Nay Chi đoàn trường .................. phối hợp cùng BCH Công đoàn tổ chức giải bóng đá mini giao hữu giữa các đơn vị trường học trong xã Bình Giang và các đơn vị kết nghĩa.

II. NỘI DUNG:

1. Đối tượng tham gia:

- CĐ trường .................. - Ban tổ chức giải

- Ban tổ chức dự kiến mời:

+ CĐ trường ................... + CĐ trường ................... + CĐ trường .................

2. Nội dung và hình thức thi đấu:

- Thi đấu bóng đá nam và nữ - Sân cỏ nhân tạo

- Bốc thăm đá loại trực tiếp

3. Thời gian và địa điểm thi đấu:

- Thời gian: Khai mạc và thi đấu từ 7h30 ngày 27/04/20... (Chủ nhật)

- Địa điểm:

III. KINH PHÍ - KHEN THƯỞNG:

- BTC dự kiến kinh phí: ...đ/Đội (*). Trong đó:

+ Cờ luân lưu:

+ Sân bãi:

+ Âm thanh, loa đài:

- Khen thưởng: 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba, 02 giải khuyến khích.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:

- BCH Công đoàn và Chi đoàn nhà trường phối hợp lên kế hoạch tổ chức cụ thể và gửi giấy mời đến các đơn vị tham gia; họp thống nhất kinh phí, nội dung và hình thức thi đấu.

- Chi ủy, BGH nhà trường giám sát, đôn đốc việc tổ chức thực hiện đồng thời hỗ trợ kinh phí tổ chức.

- Đội bóng nhà trường lên kế hoạch tập dượt nhằm chuẩn bị tốt cho hội thao.

- Công đoàn viên trong đơn vị nhiệt liệt hưởng ứng và tham gia cổ vũ hội thao.

Trên đây là kế hoạch tổ chức giao lưu bóng đá mini chào mừng ... năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/20...) và ... năm ngày Quốc tế Lao động 1/5 (1/5/1886 - 1/5/20...), đề nghị Công đoàn và Chi đoàn phối hợp để thực hiện tốt kế hoạch này.

mau ke hoach giai giao huu bong da mini chao mung 30 4 va 1 5 2

mau ke hoach giai giao huu bong da mini chao mung 30 4 va 1 5 3

mau ke hoach giai giao huu bong da mini chao mung 30 4 va 1 5 4

Taimienphi.vn đã cập nhật và chia sẻ mẫu kế hoạch giải giao hữu bóng đá mini chào mừng 30/4 và 1/5 trên đây, các bạn cùng tham khảo để lên kế hoạch phù hợp nhất.

Bài diễn văn lễ mít tinh kỉ niệm ngày 30/4 cũng được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ, các bạn cùng tham khảo để có ý tưởng hay cho bài diễn văn lễ mít tinh kỉ niệm ngày 30/4 hay và ý nghĩa.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kế hoạch tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bạn được giao trọng trách là người tổ chức chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam nhưng bạn lại chưa biết lên kế hoạch tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 thế nào để để lại ấn tượng trong lòng mọi người. Vậy hãy tham khảo các gợi ý kế hoạch tổ chức 20/10 của Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • 5 mẫu Kế hoạch tổ chức ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngày nhà Giáo Việt Nam thường được tổ chức vào ngày 20/11 hàng năm để cả xã hội tri ân, hướng về thầy cô giáo. Đây cũng là dịp để nhà trường, các em học sinh hân hoan chuẩn bị các hoạt động chào mừng cho toàn trường. Là thầy cô Tổng phụ trách trong trường, bí thư, cán bộ lớp, bạn đọc có thể tham khảo các mẫu Kế hoạch tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam sáng tạo để có thêm nhiều ý tưởng tổ chức sự kiện cho trường, đơn vị mình.
  • Luật thừa kế đất đai mới nhất, quyền thừa kế có di chúc, không có di chúc
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thừa kế đất đai là hình thức chuyển quyền sở hữu khi một người đã chết để lại di chúc hoặc theo quy định của pháp luật thì người còn sống được hưởng di sản quyền sử dụng đất của người đã chết. Luật Thừa kế đất đai hiện nay chịu sự điều chỉnh của Bộ luật Dân sự 2015 và Luật Đất đai 2013.
  • Các mẫu Laptop thiết kế đồ họa tốt nhất, giá dưới 15 triệu
    Học tập, làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, bạn sẽ cần một chiếc laptop có cấu hình đủ cao để giải quyết công việc. Tuy nhiên, nếu chỉ sở hữu ngân sách hạn chế, bạn có thể tham khảo những mẫu
  • Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp Tiểu học, THPT, THCS
    Khác với giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm sẽ phải kiêm cả việc tổ chức, duy trì và quản lý lớp học của mình. Để làm được như thế, các thầy cô giáo chủ nhiệm cần lên mẫu kế hoạch công tác chủ
  • Google khai tử Google Trips, ứng dụng lên kế hoạch đi du lịch
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Engadget Đưa tin Google vừa khai tử Google Trips, ứng dụng lên kế hoạch đi du lịch. Theo đó ứng dụng sẽ biến mất khỏi App Store và Play Store kể từ hôm nay. Tuy nhiên các tính năng của Google Trips sẽ không bị xóa sổ hoàn toàn mà sẽ được tích hợp trong các ứng dụng như Google Search và Maps
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp kế toán trong CV
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cũng như các ngành nghề khác, CV ứng tuyển vị trí kế toán cũng nên được bắt đầu bằng mục tiêu nghề nghiệp. Đây chính là phần lý tưởng để bạn làm nổi bật các mục tiêu kế hoạch của bạn trong tương lai và thu hút nhà tuyển dụng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tầm quan trọng của mục tiêu nghề nghiệp kế toán trong CV xin việc và một vài ví dụ mục tiêu nghề nghiệp kế toán hay nhất nhé!
  • Google đang thử nghiệm thiết kế lại Play Store
    Google đang bắt đầu áp dụng thanh điều hướng ở dưới cùng trên các sản phẩm của mình, cụ thể là trên các bản cập nhật gần đây trên YouTube và giao diện Chrome. Hiện Google đang thử nghiệm thiết kế lại
  • Oracle lên kế hoạch ngừng hỗ trợ Serialization Java
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Theo Mark Reinhold, kiến trúc sư trưởng của Java Platform Group cho biết Oracle lên kế hoạch giảm hỗ trợ Serialization Java, trung tâm của nhiều lỗi bảo mật nhất, nhưng vẫn cung cấp cho các nhà phát triển hệ thống plug-in để hỗ trợ các hoạt động serialization nếu cần framework mới.
  • Office 365 thiết kế lại giao diện web giúp người dùng làm việc nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đôi khi giao diện người dùng cũng ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của người dùng. Giao diện càng chi tiết, càng dễ sử dụng thì hiệu suất làm việc của người dùng càng cao. Nắm bắt được điều này, Microsoft cũng đã tiến hành thực hiện một cuộc “cải cách” trên các sản phẩm của mình. Đặc biệt phải kể đến Office 365 thiết kế lại giao diện web giúp người dùng làm việc nhanh hơn.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Google thiết kế lại giao diện Google Account
    Google thiết kế lại giao diện Google Account giúp người dùng dễ dàng quản lý dữ liệu hơn, bao gồm việc truy cập các tính năng tìm kiếm, bảo mật và quyền riêng tư dễ dàng hơn, cũng như cung cấp các
  • Kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Hội thi nấu ăn là một yếu tố góp phần không nhỏ làm cho chương trình 20/10 thành công tốt đẹp như bạn mong đợi nên có bản kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10 là việc cần thiết, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây để có được bản kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10 chi tiết và cụ thể nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu kế hoạch giải giao hữu bóng đá mini chào mừng 30/4 và 1/5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu kế hoạch giải giao hữu bóng đá mini chào mừng 30/4 và 1/5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu kế hoạch giải giao hữu bóng đá mini chào mừng 30/4 và 1/5 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm