download Mẫu nhận xét học sinh lớp 5 File Doc

Mẫu nhận xét học sinh lớp 5

 File Doc

Download Mẫu nhận xét học sinh lớp 5 - Hướng dẫn ghi nhận xét học bạ lớp 5 theo TT22

Thu Hà  cập nhật: 14/05/2018

Mẫu nhận xét học sinh lớp 5 là tài liệu tham khảo dành cho các giáo viên chủ nhiệm lớp 5, giúp các thầy cô giáo có thêm gợi ý và định hướng cho việc ghi chép học bạ cho các em học sinh lớp 5 theo đúng quy định của TT22 do bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra.


Mẫu nhận xét học sinh lớp 5 cần bám sát vào nội dung học bạ của các em học sinh Tiểu học. Các nội dung các giáo viên cần nhận xét bao gồm các nhận xét về năng lực học tập của các em học sinh và nhận xét về phẩm chất, rèn luyện của các em trong quá trình học tập tại nhà trường.

mau nhan xet hoc sinh lop 5

Hướng dẫn ghi nhận xét học bạ cho giáo viên

GỢI Ý MỘT SỐ LỜI NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ HS LỚP 5

THEO THÔNG TƯ 22

(Ghi sổ TD CLGD mục Năng lực và Phẩm chất)

 

* Đối tượng HS giỏi:

1.a) Nắm vững kiến thức cơ bản môn học Toán + Tiếng Việt trong tháng 11. Kỹ năng tiếp thu bài, tính toán nhanh nhẹn. Giọng đọc tốt, biết cách hành văn. Rèn thêm giải toán có nhiều cách giải khác nhau.

b) Tự quản, tự phục vụ tốt, biết giao tiếp, hợp tác, tự học.

c) Chăm học, chăm làm, tự tin, đoàn kết, yêu quý mọi người.

2.a) Nắm vững kiến thức các môn đã học trong tháng 10. Đọc viết tương đối tốt, chữ viết đẹp. Kĩ năng tính thành thạo. Biết vận dụng kiến thức đã học vào giải toán liên quan.

b) Biết tự phục vụ, khă năng tự quản chưa tốt. Biết giao tiếp ứng xử phù hợp.

c) Chăm học, đoàn kết tốt, tự tin, mạnh dạn trong cuộc sống.

3.a) Nắm được kiến thức các môn học trong tháng 10. Kĩ năng đọc, viết tốt, chữ viết đẹp, tính toán cẩn thận, chính xác, vẽ đẹp. Làm văn chưa sinh động.

b) Biết tự phục vụ, hợp tác, giao tiếp, tự học.

c) Chăm học, chăm làm, đoàn kết với mọi người.

4.a) Nắm chắc kiến thức các môn đã học trong tháng 10. Kĩ năng đọc, viết tốt, chữ viết đẹp, đúng mẫu. Biết vận dụng những kiến thức đã học để hoàn thành các bài tập toán có liên quan.

b) Có khả năng tự phục vụ, tự quản, giao tiếp và giải quyết các vấn đề.

c) Chăm học, đoàn kết, tự tin trong cuộc sống, yêu thương mọi người.

5.a) Hiểu và vận dụng tốt kiến thức môn khoa học trong tháng.

b) Có ý thức tự học, tự quản đồ dùng.

c) Kính trọng người lớn tuổi, giúp đỡ bạn.

* Đối tượng HS Khá:

1.a) Nắm được kiến thức các môn đã học trong tháng 10. Chữ viết đẹp. Cần rèn giọng đọc cho hay hơn. Tính toán đôi chỗ còn nhầm lẫn. Cần rèn kĩ năng về làm tính.

b) Biết tự phục vụ, tự quản. Khả năng giao tiếp chưa tốt.

c) Chăm học, chăm làm, đoàn kết tốt. Chưa mạnh dạn trong học tập.

2.a) Nắm được kiến thức cơ bản các môn học trong tháng. Kĩ năng đọc to, rõ ràng. Cần rèn nhiều hơn về một số bài toán có lời văn, tập làm văn.

b) Biết tự phục vụ, giao tiếp, hợp tác, giải quyết vấn đề.

c)Đoàn kết, chăm làm, trung thực, yêu quý thầy cô, bạn bè

3.a) Nắm được kiến thức các môn đã học trong tháng 10. Kĩ năng ddcj tương đối tốt. Biết vận dụng những kiến thức đã học vào để làm các bài tập Toán. Chữ viết chưa đẹp, chưa đúng độ cao còn tẩy xóa nhiều. Rèn thêm chữ viết và cách trình bày.

b) Biết tự phục vụ, tự quản và giải quyết các vấn đề.

c) Chăm học, đoàn kết, thương yêu mọi người xung quanh.

* Đối tượng HS trung bình:

1.a) Nắm được kiến thức cơ bản môn Toán + Tiếng Việt đã học trong tháng 10. Kĩ năng đọc, viết, tính toán tương đối tốt. Khả năng hành văn chưa hay, giải toán còn chậm. Rèn viết đọc văn, bài văn, kĩ năng giải toán.

b) Ý thức tự phục vụ tốt, biết giao tiếp, hợp tác và giải quyết vấn đề.

c) Đoàn kết, trưng thực, tự tin, chăm làm, yêu quý bạn, thầy cô.

2.a)Thuộc lời ca bài hát tương đối khá trong tháng, ý thức học chưa mạnh. Hướng dẫn thêm.

b) Bước đầu biết tự hoàn thành các nhiệm vụ học tập.

c) Đoàn kết, yêu thương bạn bè.

*Đối tượng HS yếu:

1.a) Chưa nắm vững kiến thức môn Toán + Tiếng Việt trong tháng 10. Bước đầu có cố gắng học tập, luyện tập, thực hành song còn chậm. Rèn kĩ năng cộng, trừ, nhân, chia, giải toán, rèn kĩ năng đọc, làm văn viết.

b) Biết tự phục vụ, giao tiếp, bước đầu biết tự học và giải quyết vấn đề.

c) Chăm làm, đoàn kết, tự tin, biết nhận lỗi, sữa lỗi.

2.a) Nắm được kiến thức đã học trong tháng 9. Rèn kỹ năng đọc, viết, làm tính. Rèn kỹ năng giải toán. Luyện đọc và làm lại các phép tính sai đã học trong sách giáo khoa.

b) Có khả năng tự phục vụ, tự quản.

c) Đoàn kết yêu thương mọi người. Tính còn rụt rè, nhút nhát.

3.a) Kỹ năng đọc viết chưa tốt, tính toán thiếu cẩn thận. Làm văn sai nhiều lỗi chính tả. Cần rèn đọc, viết nhiều hơn nữa, rèn cách đặt tính và tính đúng hơn.

b) Biết tự phục vụ cho bản thân

c) Trung thực, đoàn kết với mọi người.

4.a) Nắm được kiến thức đã học của các môn trong tháng 10. Kĩ năng đọc, viết chưa tốt còn sai dấu thanh. Phần chuyển đổi các đơn vị đo đại lượng dưới dạng số thập phân chưa chắc. Tăng cường rèn đọc, viết và chuyển đổi các đơn vị đo.

b) Biết tự phục vụ, hợp tác và giải quyết các vấn đề.

c) Đoàn kết với bạn bè. Biết yêu thương mọi người xung quanh.

5.a) Chưa nắm vững kiến thức môn học. Nhớ lại một số dân tộc ở Hoàng Liên Sơn.

b) Ý thức tự học chưa cao.

c) Chưa tích cực tham gia hoạt động nhóm.

Mời các bạn tham khảo thêm một số mẫu nhận xét học bạ cho học sinh tiểu học:

- Mẫu nhận xét học sinh Tiểu học
- Mẫu nhận xét học sinh lớp 1
- Mẫu nhận xét học sinh lớp 2
- Mẫu nhận xét học sinh lớp 3
- Mẫu nhận xét học sinh lớp 4


Liên kết tải về - [64 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu nhận xét học sinh lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu nhận xét học sinh lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu nhận xét học sinh lớp 5 File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm