download Mẫu quản lý sức khỏe học sinh File DOC

Mẫu quản lý sức khỏe học sinh

 File DOC

Download Mẫu quản lý sức khỏe học sinh - Mẫu sổ y tế của trường

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/11/2017

Mẫu quản lý sức khỏe học sinh là biểu mẫu được sử dụng trong các nhà trường để ghi chép và quản lý tình hình sức khỏe của các học sinh. Biểu mẫu nàu được sử dụng trong việc khám sức khỏe định kỳ cho từng học sinh do nhà trường tổ chức.


Toàn bộ nội dung trong mẫu quản lý sức khỏe học sinh đều được bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Chính vì thế các cơ quan trường học có thể lưu lại ngay mẫu quản lý sức khỏe học sinh dưới đây về sử dụng để đảm bảo theo dõi đầy đủ các thông tin cần thiết về sức khỏe của học sinh và tạo sự đồng bộ trong quy trình quản lý.

Mẫu quản lý sức khỏe học sinh
Download mẫu quản lý sức khỏe học sinh

Đối với các em học sinh thì phiếu kê khai thông tin học sinh cũng là một trong những biểu mẫu rất quan trọng mà các em cần lưu ý khi kê khai để đảm bảo chính xác các thông tin cần thiết, phiếu kê khai thông tin học sinh là biểu mẫu bắt buộc các em học sinh phải hoàn thành vào đầu năm học.

Các nội dung chính cần trình bày trong biểu mẫu quản lý sức khỏe học sinh bao gồm các thông tin cá nhân của học sinh như họ tên, nơi sinh, ngày tháng năm sinh, tên lớp, tên trường, giới tính. Tiếp đó là các thông tin về lai lịch của học sinh như thông tin về bố mẹ, là con thứ mấy, địa chỉ sinh sống, tiểu sử sức khỏe của gia đình và bản thân học sinh, các bệnh học sinh đã được tiêm chủng và diễn biến sức khỏe của học sinh… Các nội dung này đòi hỏi nhà trường phải có chế độ thăm khám sức khỏe định kỳ thường xuyên cho các học sinh.

Ngoài các biểu mẫu liên quan đến giáo dục thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu thông báo nội bộ để sử dụng các trong cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị nhằm đưa ra các thông báo đến toàn thể các nhân viên trong nội bộ, mẫu thông báo nội bộ mới nhất được đăng tải dưới đây, rất thuận lợi cho các bạn lưu lại sử dụng ngay.


Liên kết tải về - [106 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quản lý sức khỏe học sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quản lý sức khỏe học sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quản lý sức khỏe học sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quản lý sức khỏe học sinh File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm