download Mẫu thông báo nội bộ 2022

Mẫu thông báo nội bộ

 2022

Download Mẫu thông báo nội bộ - Mẫu thông báo nội bộ công ty

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu thông báo nội bộ là biểu mẫu văn bản hành chính được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong các cơ quan, doanh nghiệp nhằm đưa ra các nội dung thông báo đến toàn thể nhân viên trong nội bộ đơn vị. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu thông báo nội bộ dưới đây để sử dụng, rất thuận tiện và tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.


Mẫu thông báo nội bộ là một mẫu văn bản được sử dụng phổ biến rộng rãi hiện nay, được sử dụng rất nhiều trong các doanh nghiệp, các ông ty trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, trong quá trình soạn thảo mẫu thông báo người thực hiện soạn thảo mẫu thông bái bắt buộc phải có chú thích về trích yếu nội dung, về thông báo tới các đối tượng được thông báo, về nội dung thông báo, nêu rõ những yêu cầu cấn phải có. 

Các nội dung không thể thiếu trong mẫu thông báo nội bộ mới nhất là tên đơn vị, nội dung thông báo và người ra thông báo. Nội dung của thông báo phải ghi rõ ràng thời gian áp dụng thông báo, đối tượng tiếp nhận và nội dung chi tiết của thông báo để mọi người nắm được nội dung thực hiện và triển khai.

 

 

Mẫu thông báo nội bộ

 

Download Mẫu thông báo nội bộ -  Mẫu thông báo nội bộ công ty

 

Sau khi thông báo tới các ban ngành đoàn thể nếu cần thiết thì có thể ra cùng văn bản pháp quy, quyết định, chỉ thị, để cấp dưới thực hiện, không dùng hình thức thông báo để thay văn bản pháp quy thuộc thẩm quyền của cơ quan, các đơn vị cơ quan doanh nghiệp lưu ý không dùng hình thức thông báo này để thay thế văn bản pháp quy thuộc thẩm quyền của cơ quan. Đặc biệt trong nội dung thông báo cần phải ghi đầy đủ rõ ràng về thời gian, về người chủ trì giải quyết, về kết luận cơ quan, cá nhân tham sự và có nhiệm vụ biết và tiến hành triển khai nhiệm vụ. 

Ngoài ra để đảm bảo tính xác thực của mẫu thông báo nội bộ thì người soạn thảo cần lưu ý ghi rõ thông tin quyền hạn của người ký. Sau khi thông báo, đơn vị quản lý cần ra văn bản pháp quy để cấp dưới thực hiện nhằm đảm bảo tính quản lý chặt chẽ của các đơn vị. Các phòng ban sau khi nhận được nội dung thông báo cần nghiêm chỉnh chấp hành.

Liên quan đến các biểu mẫu được sử dụng trong các doanh nghiệp, mọi người có thể tham khảo thêm đơn xin xác nhận công tác để sử dụng trong việc cần xác minh thời gian công tác của người lao động tại đơn vị được cử đi công tác. Mẫu đơn xin xác nhận công tác sẽ được các cá nhân gửi lên cấp quản lý, thủ trưởng để chứng thực thời gian làm việc của mình.


 


Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo nội bộ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo nội bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo nội bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo nội bộ 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm