download Mẫu quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, trưởng phòng Mới nhất

Mẫu quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, trưởng phòng

 Mới nhất

Download Mẫu quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, trưởng phòng - Quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao

Thu Hà  cập nhật: 10/10/2022

Mẫu quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, trưởng phòng là biểu mẫu bổ nhiệm nhân sự chủ chốt trong các công ty, doanh nghiệp. Biểu mẫu này sẽ do ban lãnh đạo công ty quyết định. Các bạn có thể tham khảo nội dung mẫu quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, trưởng phòng chi tiết dưới đây


Mẫu quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, trưởng phòng được ban hành căn cứ vào luật doanh nghiệp, điều lệ công ty và yêu cầu tổ chức của công ty. Nội dung quyết định cần nêu rõ thông tin về người được bổ nhiệm bao gồm họ tên, số chứng minh nhân dân, địa chỉ thường trú, chức vụ được bổ nhiệm.

Nội dung mẫu quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, trưởng phòng sẽ có hiệu lực từ ngày ký vì thế các cá nhân, tổ chức liên quan có trách nhiệm thi hành quyết định này, đảm bảo hoạt động và trách nhiệm của mình trong quá trình làm việc.


Mẫu quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, trưởng phòng
Download Mẫu quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, trưởng phòng - Phần mềm Quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao

Tương tự với quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, trưởng phòng là mẫu quyết định bổ nhiệm chức vụ. Với các cá nhân hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc thì ban lãnh đạo sẽ đưa ra mẫu quyết định bổ nhiệm chức vụ để bổ nhiệm các cá nhân này vào một chức vụ cao hơn như một hình thức khen thưởng.



Liên kết tải về - [79,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, trưởng phòng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, trưởng phòng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, trưởng phòng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, trưởng phòng Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm