download Mẫu quyết định buộc thôi việc File Doc

Mẫu quyết định buộc thôi việc

 File Doc

Download Mẫu quyết định buộc thôi việc - Giấy bắt buộc thôi việc

Thu Hà  cập nhật: 28/10/2017

Khi người lao động vi phạm quy chế làm việc, không tuân thủ các quy định đưa ra, Giám đốc, ban lãnh đạo công ty có quyền buộc thôi việc đối với người lao động đó mà không cần phải đền bù các khoản quy định trong hợp đồng, trong đó, mẫu quyết định buộc thôi việc sẽ là một mẫu được sử dụng trong trường hợp này.


Mẫu quyết định buộc thôi việc là biểu mẫu quyết định của lãnh đạo giám đốc công ty, đưa ra quyết định buộc thôi việc đối với một cá nhân nào đó đã vi phạm quy định của công ty, căn cứ ban hành của mẫu quyết định buộc thôi việc sẽ lấy Luật lao động, điều khoản quy định trong hợp đồng lao động được kí kết với cá nhân đó để đưa ra quyết định buộc thôi việc. 

Nội dung của mẫu quyết định buộc thôi việc cần trình bày rõ thông tin của những người liên quan, cụ thể trong trường hợp này là thông tin bên sử dụng lao động và bên người lao động, các điều khoản quy định cụ thể hai bên thực hiện.

mau quyet dinh buoc thoi viec

Mẫu quyết định buộc thôi việc được soạn thảo dựa trên Luật lao động, Luật hợp đồng lao động, chính vì vậy, đây là mẫu đảm bảo tính pháp lý thực hiện và được pháp luật bảo vệ, có ký kết rõ ràng của các bên tham gia. Cùng có nội dung là nghỉ việc, nhưng mẫu quyết định buộc thôi việc lại có nội dung hoàn toàn ngược lại với đơn xin nghỉ việc, nếu như quyết định buộc thôi việc là quyết định được ban hành từ cấp trên buộc cá nhân, nhân viên đó phải nghỉ việc, thì đơn xin nghỉ việc là đơn mà cá nhân đó tự nguyện xin nghỉ việc vì lý do cá nhân, chủ quan, khách quan của mình.

Bên cạnh nội dung về mẫu quyết định buộc thôi việc, bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu liên quan khác như đơn xin thôi việc dành cho những ai đang muốn nghỉ việc, muốn tìm hiểu về cách thức trình bày, yêu cầu nội dung, cũng như những bí quyết để đơn xin thôi việc của bạn nhanh chóng được phê duyệt thì có thể theo dõi chi tiết trên hệ thống nhé. 

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định buộc thôi việc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định buộc thôi việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định buộc thôi việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định buộc thôi việc File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm