download Mẫu số 04B BHKV File DOCX

Mẫu số 04B BHKV

 File DOCX

Download Mẫu số 04B BHKV - Bảng khai cá nhân về thời gian, địa bàn phục vụ Quân đội có hưởng phụ cấp khu vực

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/05/2022

Sau đây là mẫu số 04B-BHKV: Bảng khai cá nhân về thời gian, địa bàn phục vụ Quân đội có hưởng phụ cấp khu vực. Mẫu số này được ban hành trong Quyết định 6814/QĐ-BQP. Những bạn đọc làm trong ngành Quân đội chú ý để thực hiện theo.

Quyết định 6184/QĐ-BQP đã được Bộ Quốc Phòng ban hành công bố bộ thủ tục hành chính hiện hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của bộ Quốc Phòng. Ngoài danh mục các thủ tục hành chính, Quyết định này còn đưa ra mẫu Bảng khai cá nhân về thời gian, địa bàn phục vụ Quân đội có hưởng phụ cấp khu vực - mẫu số 04B-BHKV.

mau so 04b bhkv

Tải mẫu số 04B-BHKV

Bảng khai cá nhân phục vụ quân đội 04B-BHKV là mẫu dành cho các cán bộ chiến sĩ phục vụ và làm việc trong quân đội tiến hành kê khai thông tin. Trong mẫu này, bạn cần điền thông tin đầy đủ và chính xác:

- Họ tên.
- Ngày sinh.
- Số sổ BHXH.
- Cấp bậc, chức vụ, chức danh, nghề nghiệp.
- Đơn vị.
- Thời gian, Số tháng; Cấp bậc, chức vụ; đơn vị, địa điểm đóng quân; Ghi chú.

Mẫu số 04B-BHKV

mau 04b

Download mẫu số 04B-BHKV


Taimienphi.vn cũng đã cập nhật mẫu đơn tố cáo vay tiền không trả. Nếu như bạn đang gặp trường hợp người vay không trả tiền có thể tải và điền thông tin phù hợp để làm đúng thủ tục.

Nếu bạn đang là người đang phục vụ, làm việc trong quân đội thì hãy download mẫu số 04B-BHKV này để có thể khai báo dễ dàng và phù hợp với quy định.


Liên kết tải về - [40]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu số 04B BHKV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu số 04b bhkv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu số 04B BHKV File DOCX

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm