download Mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án File DOC

Mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án

 File DOC

Download Mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án - Biên bản bàn giao bệnh án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2017

Mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án là biểu mẫu được sử dụng trong việc ghi chép lại quá trình bàn giao hồ sơ bệnh án của bệnh nhân. Đây là biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến trong hoạt động, do các y tá, bác sĩ phụ trách.


Nội dung đầu tiên cần điền khi làm sổ bàn giao hồ sơ bệnh án là thông tin về tên bệnh viện, tên khoa cần phải ghi đầy đủ để làm cơ sở phân loại hồ sơ bệnh án bệnh nhân. Tiếp đến trong mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án, người viết cần ghi rõ thời gian bàn giao hồ sơ bệnh án, thông tin về họ tên người giao, chức vụ, khoa nào. Thông thường việc này sẽ do các y tá hoặc điều dưỡng phụ trách.

Với những người bệnh đã tử vong trong bệnh viện, các y bác sĩ sẽ tiến hành bàn giao tư trang người bệnh tử vong cho người nhà và ghi chép lại trong mẫu sổ bàn giao tư trang người bệnh tử vong để đảm bảo không có đồ đạc nào của bệnh nhân bị thất lạc.

 

Mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án
Download Mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án

 

Mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án còn bao gồm các thông tin về tổng số hồ sơ bệnh án, số hồ sơ bệnh án tử vong, số tờ trong từng bệnh án, sổ hồ sơ bệnh án được trả về để hoàn chỉnh. Về hồ sơ bệnh án tử vong thì các y tá cần liệt kê rõ tên bệnh nhân của từng bệnh án để đảm bảo sự chính xác tuyệt đối. Trong sổ bàn giao hồ sơ bệnh án, khi các thông tin đã được điền đầy đủ thì người nhận và người giao cần ký, ghi rõ họ tên để xác nhận hoàn thành việc bàn giao.

Trong các biểu mẫu được sử dụng ở bệnh viện thì không chỉ có mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án mà mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện cũng được sử dụng rất thường xuyên trong bệnh viện. Việc ghi chép mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện sẽ do y tá hoặc điều dưỡng trong bệnh viện phụ trách.

Một trong những mẫu biên bản bàn giao được sử dụng rất phổ biến trong bệnh viện khác có thể kể đến là mẫu biên bản bàn giao tài liệu để sử dụng khi cần bàn giao lại các tài liệu quan trọng. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu biên bản bàn giao tài liệu được Taimienphi.vn đăng tải tại đây để sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Bên cạnh đó các bạn quan tâm đến việc bàn giao tài sản trong thời gian tới thì có thể tham khảo thêm biên bản bàn giao tài sản nhằm ghi chép lại thông tin về việc bàn giao và là căn cứ xác định việc bàn giao thành công và đầy đủ. Ngoài thông tin về hai bên thì trong biên bản bàn giao tài sản phải ghi rõ thông tin về tài sản được bàn giao, các tài liệu, giấy tờ đi kèm các tài sản đó.


Liên kết tải về - [71 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ bàn giao hồ sơ bệnh án File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm