download Mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án File DOC

Mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án

 File DOC

Download Mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án - Mẩu sổ lưu trữ ghi chép bệnh án

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/09/2017

Mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án được sử dụng để ghi chép lại việc lưu trữ hồ sơ bệnh án của bệnh nhân trong bệnh viện. Đây là biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến vì thế các y tá, điều dưỡng đều cần nắm được cách điền thông tin vào mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án sao cho chính xác nhất.




Mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án
Download Mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án

Các nội dung chính cần điền đầy đủ trong mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án là các thông tin về bệnh viện như tên bệnh viện, tên khoa, thông tin cá nhân của bệnh nhân bao gồm họ tên, tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, có bảo hiểm y tế hay không, là người thành thị hay nông thôn, địa chỉ đang sinh sống hiện nay và nơi giới thiệu bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Chẳng hạn như khi có mẫu bệnh án tai mũi họng, các cơ sở sẽ lưu trữ trong hồ sơ của bệnh viện, cơ sở y tế, ngoài mẫu bệnh án tai mũi họng thì còn rất nhiều mẫu hồ sơ bệnh án khác được ghi chép và lưu lại.

Bên cạnh đó, mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án còn phải ghi chép lại ngày giờ vào viện, chuyển viện hoặc ra viện của bệnh nhân. Trong thời gian điều trị tại bệnh viện thì bệnh nhân đã khám chữa, điều trị bệnh hay giải phẫu bệnh ở các khoa nào. Kết quả điều trị của bệnh nhân ra sao. Các y tá cần đánh dấu chính xác vào nội dung từng phần tương ứng đúng với từng bệnh nhân.

Hoặc mẫu bệnh án phụ khoa cũng sẽ được lưu trữ trong hồ sơ bệnh viện phục vụ cho việc điều trị phụ khoa, hiện nay bệnh phụ khoa đang là căn bệnh phổ biến thường gặp ở nữ giới và có rất nhiều triệu chứng của bệnh phụ khoa của các bệnh nhân sẽ được ghi chép chi tiết trong mẫu bệnh án phụ khoa mà chúng tôi cung cấp.

Ngoài mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án, một biểu mẫu khác được sử dụng trong bệnh viện cũng được rất nhiều người quan tâm như mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện được sử dụng để ghi chép lại tình hình sử dụng dược phẩm trong các khoa của bệnh viện. Mẫu báo cáo công tác dược bệnh viện đã ghi chép đầy đủ các nội dung tên dược phẩm để người dùng dễ dàng làm thống kê báo cáo.

Với các giáo viên, cũng nên tìm hiểu những thông tin về bảng lương cán bộ, công chức để biết được mình đang được hưởng mức lương bao nhiêu, có hợp lý với quy định của nhà nước hay không và có thắc mắc gì không, bảng lương cán bộ, công chức được chúng tôi cập nhật mới nhất năm 2017 dành cho các các bộ công chức đang làm việc tại các cơ quan nhà nước.


Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm