download Mẫu sổ tiền gửi Phiên bản doc

Mẫu sổ tiền gửi

 Phiên bản doc

Download Mẫu sổ tiền gửi - Sổ ghi chép tiền gửi ngân hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/11/2017

Mẫu sổ tiền gửi là mẫu sổ được sử dụng khá phổ biến tại các ngân hàng. Với mẫu sổ này khách hàng gửi tiền cũng như ngân hàng có thể kiểm soát được thông tin cũng như số tiền gửi dễ dàng và hợp lý nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu sổ tiền gửi này để có thể ứng dụng nhanh chóng nhất.


Nội dung của mẫu sổ tiền gửi với đầy đủ những thông tin đơn vị và địa chỉ gửi tiền, cùng với đó cụ thể hóa nơi mở tài khoản giao dịch và số hiệu tài khoản tại nơi gửi. Cùng với đó là những vấn đề cụ thể hóa từ ngày tháng ghỉ sổ, chứng từ và số hiệu cùng với diễn dải. tất cả những vấn đề về tài khoản, số tiền thu chi, và còn lại cùng với những ghi chú nếu có. Với những thông tin này sổ tiền gửi được cụ thể hóa và chi tiết giúp quản lý tiền nhanh chóng và hiệu quả nhất.

mau so tien gui

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm mẫu sổ tay nhân sự là biểu mẫu được sử dụng phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp để theo dõi các thông tin liên quan đến chính sách, nội quy của doanh nghiệp, việc tìm hiểu và nắm được mẫu sổ tay nhân sự là rất cần thiết để các nhân viên nắm được các quyền lợi cũng như nghĩa vụ của mình.

Trong mẫu sổ tiền gửi còn cụ thể từng trang của sổ cũng như có ngày mở sổ được trình bày rõ ràng cũng như chi tiết nhất. Cuối cùng của mẫu sổ gửi tiền là chữ ký của người ghi sổ, kế toàn trưởng và giám đốc, chữ ký nhằm xác nhận thông tin trên là chính xác đảm bảo đúng với sự thật và nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn nữa những mẫu giấy tờ cũng như mẫu sổ khác ngoài sổ tiền gửi như mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng là biểu mẫu được sử dụng bởi các em học sinh giữ chức vụ tổ trưởng, với mục đích là theo dõi tình hình học tập và thi đua của các bạn học sinh trong tổ mình, mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng sẽ là cơ sở để các giáo viên nắm được tình hình các học sinh trong lớp và điều chỉnh các em học sinh vi phạm sao cho phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ tiền gửi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ tiền gửi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ tiền gửi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ tiền gửi Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm