download Mẫu yêu cầu cơ quan bảo hiểm sửa đổi, điều chỉnh thông tin File DOC

Mẫu yêu cầu cơ quan bảo hiểm sửa đổi, điều chỉnh thông tin

 File DOC

Download Mẫu yêu cầu cơ quan bảo hiểm sửa đổi, điều chỉnh thông tin - Biểu mẫu D01b-TS mới nhất

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/07/2018

Mẫu yêu cầu cơ quan bảo hiểm sửa đổi, điều chỉnh thông tin là biểu mẫu do các đơn vị lập ra gửi đến các cơ quan bảo hiểm xã hội, yêu cầu cơ quan bảo hiểm xã hội điều chỉnh, sửa đổi các thông tin cần thiết để đảm bảo quyền lợi chính đáng của đơn vị và người lao động. Mời các bạn tham khảo và sử dụng ngay mẫu yêu cầu cơ quan bảo hiểm sửa đổi, điều chỉnh thông tin được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết dưới đây.


Mẫu yêu cầu cơ quan bảo hiểm sửa đổi, điều chỉnh thông tin là biểu mẫu D01b-TS được ban hành kèm theo Quyết định 1111/QĐ-BHXH của bảo hiểm xã hội Việt Nam. Các bạn có thể lưu lại biểu mẫu này để sử dụng ngay khi cần thiết để nhanh chóng hoàn thiện thủ tục đề nghị được sửa đổi, điều chỉnh thông tin đến cơ quan bảo hiểm xã hội.

mau yeu cau co quan bao hiem sua doi dieu chinh thong tin

Thủ tục điều chỉnh thông tin người tham gia đóng bảo hiểm

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu yêu cầu cơ quan bảo hiểm sửa đổi, điều chỉnh thông tin:

- Tên đơn vị: Ghi rõ tên cơ quan, tổ chức cần đề nghị
- Mã số quản lý
- Địa chỉ đơn vị
- Nội dung đề nghị sửa đổi, điều chỉnh thông tin liên quan đến người lao động hay đơn vị quản lý.
- Trình bày lý do làm đơn yêu cầu cơ quan bảo hiểm sửa đổi, điều chỉnh thông tin.
- Hồ sơ gửi kèm bao gồm những giấy tờ gì các bạn cần ghi chi tiết để tránh thất lạc.

Trên đây là những thông tin cơ bản các bạn cần điền trong biểu mẫu yêu cầu cơ quan bảo hiểm sửa đổi, điều chỉnh thông tin. Việc chủ động tìm hiểu trước thông tin sẽ giúp các bạn chủ động hoàn thiện thủ tục đề nghị và nhanh chóng được hỗ trợ giải quyết theo đúng quy định, giúp đảm bảo quyền lợi chính đáng của người lao động cũng như cơ quan, đơn vị.

Ngoài mẫu yêu cầu cơ quan bảo hiểm sửa đổi, điều chỉnh thông tin, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội để tiến hành làm thủ tục đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội cho người lao động theo quy định của cơ quan BHXH, việc tìm hiểu trước mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội sẽ giúp cho doanh nghiệp cũng như người lao động chủ động hơn trong việc hoàn thiện thông tin cũng như hiểu hơn về nghĩa vụ, trách nhiệm và quyền lợi của mình khi tham gia bảo hiểm xã hội.


Liên kết tải về - [78 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu yêu cầu cơ quan bảo hiểm sửa đổi, điều chỉnh thông tin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu yêu cầu cơ quan bảo hiểm sửa đổi, điều chỉnh thông tin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu yêu cầu cơ quan bảo hiểm sửa đổi, điều chỉnh thông tin File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm