download Mẫu yêu cầu và kế hoạch tuyển dụng File DOC

Mẫu yêu cầu và kế hoạch tuyển dụng

 File DOC

Download Mẫu yêu cầu và kế hoạch tuyển dụng - Mẫu đề nghị tuyển dụng nhân sự

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2018

Mẫu yêu cầu và kế hoạch tuyển dụng là biểu mẫu do các công ty, doanh nghiệp lập ra để đưa ra các yêu cầu về việc tuyển dụng nhân sự mới. Việc chuẩn bị yêu cầu và kế hoạch tuyển dụng chi tiết sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng tuyển dụng và lựa chọn được các ứng viên phù hợp nhất với công việc.


Nội dung của biểu mẫu yêu cầu và kế hoạch tuyển dụng bao gồm 2 phần chính là phần yêu cầu tuyển dụng và phần kế hoạch tuyển dụng. Về phần yêu cầu tuyển dụng cần trình bày rõ cá thông tin về đơn vị, chức danh, mô tả công việc, số lượng cần tuyển và dự kiến ngày nhân sự bắt đầu đi làm. Phần kế hoạch tuyển dụng nêu rõ thời gian sơ tuyển, thời gian tuyển dụng, nội dung thi tuyển và hội đồng tuyển dụng.


Mẫu yêu cầu và kế hoạch tuyển dụng
Download Mẫu yêu cầu và kế hoạch tuyển dụng - Phần mềm Mẫu đề nghị tuyển dụng nhân sự

Mẫu yêu cầu và kế hoạch tuyển dụng cần thành lập chi tiết, giúp cho việc tuyển dụng của doanh nghiệp diễn ra theo đúng kế hoạch, mục tiêu và đạt được kết quả tốt nhất. Nội dung yêu cầu và kế hoạch tuyển dụng cần được sự đồng ý của lãnh đạo công ty và trưởng bộ phận liên quan.

Liên quan đến việc tuyển dụng cho các công ty, doanh nghiệp, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu thông báo tuyển dụng để tìm hiểu các quy định khi xây dựng nội dung thông báo tuyển dụng nhân sự, qua mẫu thông báo tuyển dụng các doanh nghiệp sẽ nâng cao hiệu quả tuyển dụng và nhận được các hồ sơ ứng tuyển chất lượng nhất.



Liên kết tải về - [229 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu yêu cầu và kế hoạch tuyển dụng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu yêu cầu và kế hoạch tuyển dụng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu yêu cầu và kế hoạch tuyển dụng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu yêu cầu và kế hoạch tuyển dụng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm