download Mẫu thông báo tuyển dụng File DOC

Mẫu thông báo tuyển dụng

 File DOC

Download Mẫu thông báo tuyển dụng - Biểu mẫu tuyển dụng nhân sự

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/03/2018

Mẫu thông báo tuyển dụng là biểu mẫu được sử dụng trong các cơ quan, công ty, doanh nghiệp để thông báo về nhu cầu tuyển dụng nhân sự vào làm việc. Mời các bạn tham khảo ngay dưới đây nội dung mẫu thông báo tuyển dụng để nắm được cách trình bày nội dung mẫu thông báo sao cho đầy đủ, khoa học và chuyên nghiệp nhất.


Mẫu thông báo tuyển dụng sẽ bao gồm các nội dung chính mà các đơn vị đều phải trình bày đầy đủ trong thông báo tuyển dụng của mình như các thông tin giới thiệu cơ bản về nhà tuyển dụng, vị trí cần tuyển dụng, số lượng tuyển dụng, mô tả công việc, yêu cầu, quyền lợi, thời gian làm việc, mức lương và yêu cầu về hồ sơ với ứng viên.

Bên cạnh đó, trong thông báo tuyển dụng cần nêu rõ địa chỉ nhận hồ sơ, hạn nộp hồ sơ để các ứng viên nắm bắt được các thông tin cơ bản và tham gia ứng tuyển vào các vị trí phù hợp. Hiện nay có rất nhiều các mẫu thông báo dụng lao động khác nhau như mẫu thông báo tuyển dụng kế toán, nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh...


Mẫu thông báo tuyển dụng
Download Mẫu thông báo tuyển dụng - Phần mềm Biểu mẫu tuyển dụng nhân sự

Mẫu thông báo nội bộ cũng là biểu mẫu mà các công ty, doanh nghiệp có thể tham khảo thêm để sử dụng khi cần đưa ra các thông báo hành chính nội bộ đơn vị, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu thông báo nội bộ để sử dụng, giúp mọi người tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo khi cần thiết.



Liên kết tải về - [244 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo tuyển dụng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo tuyển dụng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo tuyển dụng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo tuyển dụng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm