download MB Business Cho Android

MB Business

 Cho Android

Download MB Business - Dịch vụ ngân hàng điện tử của MBBank

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/09/2019

Ứng dụng MB Business của ngân hàng quân đội MB mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch ngân hàng an toàn và tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Ưu điểm của tiện ích này là tốc độ xử lý nhanh, đơn giản dễ sử dụng, bảo mật và nhiều tính năng khác thuận tiện cho người dùng.




Ứng dụng ngân hàng MB Business cho phép các khách hàng của MB có thể truy vấn thông tin số dư tài khoản, dư nợ các khoản vay, tài khoản ký quỹ, thư tín dụng, tiền gửi, bảo lãnh, truy vấn giao dịch và sao kê tài khoản, chuyển tiền đến các đối tượng cùng ngân hàng, bên cạnh đó ứng dụng ngân hàng này còn giúp bạn thanh toán các loại hóa đơn như điện, nước, cab truyền hình, internet, điện thoại di động, điện thoại cố định; hỗ trợ nạp tiền điện thoại, vé máy bay, thẻ tín dụng, các khoản vay...

mb business

Download MB Business, Dịch vụ ngân hàng điện tử của MBBank

 

MB Business cho phép bạn mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến và tất toán dễ dàng, phê duyệt các loại giao dịch như chuyển tiền, tiết kiệm, thanh toán hóa đơn. Mã bảo mật sẽ được gửi đến điện thoại di động của khách hàng sau mỗi lần xác nhận giao dịch, áp dụng 1 phương thức xác thực cho 1 mã đăng nhập.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng MBBank cũng đến từ ngân hàng MB với các chức năng tương tự, sử dụng các tiện ích MBBank là cách để bạn làm cho việc quản lý tài chính củ mình trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

 

Các tính năng chính của MB Business:

 

- Ứng dụng ngân hàng điện tử của MB

- Truy vấn số dư tài khoản, dư nợ

- Chuyển tiền cùng ngân hàng

- Thanh toán hóa đơn trực tuyến

- Bảo mật cho tất cả các giao dịch


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MB Business được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mb business là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MB Business Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm