download MCBackup Cho Android

MCBackup

 Cho Android

Download MCBackup - Ứng dụng sao lưu và backup danh bạ cho điện thoại di động

Thu Hà  cập nhật: 16/09/2019

MCBackup là lựa chọn tuyệt vời cho việc sao lưu và phục hồi tất cả danh bạ trên điện thoại của bạn mà không cần đến máy tính hay đồng bộ hóa, với MCBackup, bạn có thể sao lưu tất cả các địa chỉ liên lạc của mình thành một file duy nhất và gửi cho chính mình thông qua email.




Thông qua MCBackup, việc sao lưu danh bạ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nó giúp copy mọi danh bạ trong điện thoại, dù là những liên lạc bạn chẳng bao giờ gọi điện hay nhắn tin cho. Nếu không ngại tự mình phân loại danh bạ cũ sau khi sở hữu chiếc điện thoại mới, ứng dụng này sẽ thực hiện công việc sao lưu giúp bạn.

mcbackup

Tải MCBackup - Ứng dụng sao lưu danh bạ cho điện thoại Android

Đặc biệt ứng dụng quản lý danh bạ MCBackup có thể sao ngay cả khi không có kết nối mạng internet. Không cần phải đồng bộ với bất kỳ server nào, chỉ cần email bản sao lưu cho chính mình. Đồng thời, không cần bất kỳ ứng dụng nào để khôi phục file sao lưu, chỉ cần chạm vào file .vcf trong ứng dụng email. Bên cạnh đó, ứng dụng sẽ không truy cập hay lưu trữ dữ liệu.

mcbackup 2

Download MCBackup - Ứng dụng sao lưu và backup danh bạ cho điện thoại di động

Mặc dù các dòng thiết bị Android cũng đã có tính năng sao lưu, nhưng việc sử dụng nó khiến bất kỳ ai cũng phải bối rối. MCBackup thực hiện công việc sao lưu cho những ai ngại phải làm công việc này hoặc sợ sẽ làm rối mọi thứ. Ứng dụng đặc biệt phù hợp bởi nó thực hiện công việc trong thời gian rất nhanh.

Bạn tham khảo thêm Phone + Contacts and Calls, ứng dụng quản lý danh bạ, cuộc gọi với tốc độ nhanh, giao diện đơn giản, dễ sử dụng và có nhiều chức năng, Phone + Contacts and Calls là cách tuyệt vời để bạn làm mới các cuộc gọi đến cũng như dễ dàng sao lưu danh bạ của mình.


Liên kết tải về - [5.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MCBackup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcbackup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MCBackup Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Contact Backup 3/5 Ứng dụng backup danh bạ cho di động
  • Easy Backup 3/5 Ứng dụng sao lưu danh bạ cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm